Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex bình thản trước mối đe doạ từ Man City

Thứ Bảy 06/08/2011 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày mai, một mùa giải mới tại xứ sở sương mù sẽ được bắt đầu bằng trận tranh Community Shield (Siêu cúp nước Anh) giữa 2 đội bóng của thành Manchester. Trước thềm trận đấu, Sir Alex cho hay ông chẳng bao giờ cảm thấy lo lắng hay sợ hãi về hiểm hoạ tiềm ẩn đến từ người láng giềng giàu tham vọng.

Man City đã "thay da đổi thịt" mạnh mẽ nhờ nguồn USD vô tận từ thế giới Ả Rập. Giờ đây, họ đã tự tin cạnh tranh sòng phẳng với "tứ đại gia" cũ của Premier League, thậm chí không hề quá khi cho rằng Man xanh là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch mùa tới và việc họ tiếp tục cán đích ở một vị trí trong Top 4 sẽ chẳng còn là thành tích gì ghê gớm vì hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò Roberto Mancini.

Ferguson không sợ tiền của Man City

Tiềm lực tài chính hùng hậu của Man City (điều kiện cần để xây dựng một đội bóng mạnh) thực sự khiến các đội bóng kiêng nể nhưng với riêng Sir Alex, thì câu chuyện đó đã trở nên quá bình thường: "Đương nhiên Man City có thừa khả năng mua sắm thoải mái trên TTCN và mang về hàng loạt ngôi sao mới. Tuy nhiên, MU đã quá quen với điều này. Hàng năm, luôn xuất hiện những đối thủ thách thức chúng tôi bằng kế hoạch mua sắm rầm rộ bởi đó là cách thức hữu hiệu để vươn tới thành công mà Jose Mourinho chính là người đi tiên phong. Song lúc nào MU cũng sẵn sàng đương đầu với thách thức. Ngoài ra, chúng tôi luôn biết cách tự hài lòng với bản thân và tiếp tục kiên định theo con đường đã chọn chứ không bao giờ phải ganh tỵ làm gì"

Trái với suy nghĩ của nhiều người, có vẻ Sir Alex không quá coi trọng trận Siêu cúp sắp tới dù rằng đối thủ là kẻ láng giềng đáng ghét Man City và từng khiến họ phải ôm hận mùa vừa rồi tại bán kết cúp FA: "Vẫn biết trận đấu này sẽ mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt nhưng tôi sẽ không thay đổi quan điểm của mình. Tôi luôn coi Community Shield chỉ là màn dạo đầu nhẹ nhàng cho mùa giải mới mà thôi".

Dẫu vậy, hẳn Sir Alex sẽ không thể vui vẻ nếu thất bại dưới tay Man City. Chẳng nhẽ MU không cần phải khẳng định họ vẫn đang đứng trên Man City vài bậc.

Bảo Phương (Theo Goal/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X