Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex bị tước quyền "bảo kê" cho Moyes

Chủ Nhật 30/03/2014 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận thấy Sir Alex đang can thiệp quá sâu vào các vấn đề của M.U, nhà Glazer vừa khẳng định họ sẽ là những người quyết định tương lai của David Moyes chứ không phải "ông già gân".

 

Ngài Ferguson luôn đặt nhiều niềm tin vào David Moyes, sau khi tiến cử cựu HLV Everton ký hợp đồng 6 năm với Quỷ đỏ hồi hè năm ngoái. Tuy nhiên, chưa đầy một mùa dẫn dắt đội bóng thành Manchester, Moyes phải chịu sức ép nặng nề khi M.U thi đấu sa sút tại giải Ngoại hạng. Thậm chí, CĐV đã thuê máy bay kéo băng rôn kêu gọi sa thải chiến lược gia người Scotland.

Trước tình hình đó, gia đình ông chủ người Mỹ muốn hạn chế tầm ảnh hưởng của Sir Alex. Họ sẽ bàn bạc cùng ban lãnh đạo và đưa ra tiếng nói quyết định về tương lai Moyes. Đây là tin chẳng tốt lành gì đối với vị HLV 50 tuổi, bởi không có được sự hậu thuẫn của ngài Ferguson, ông sẽ mất đi "đồng minh" tin cậy trong thời điểm khó khăn.

Nếu tiếp tục thất bại trước Bayern Munich tại vòng tứ kết Champions League, chiếc ghế của Moyes một lần nữa lung lay dữ đội. Có một chi tiết đáng chú ý, lúc bước ra khỏi đường hầm chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa, Moyes vẫn nhận được sự hoan nghênh từ các khán giả, chỉ vì phút trước khi máy bay kéo tấm băng rôn "Sự lựa chọn sai lầm - Moyes cút đi" bay trên bầu trời sân Old Trafford.

Tan trận, Moyes chia sẻ: "Tôi đứng chỉ đạo trên sân hàng tuần và đó là công việc của tôi. Sự ủng hộ ở Old Trafford thật tuyệt vời và tôi thực lòng muốn cảm ơn các CĐV vẫn luôn sát cánh bên đội bóng lúc nguy nan".

Chiến thắng 4-1 trước Aston Villa đã làm dịu bớt những lời chỉ trích. Nhưng Moyes hiểu rằng, tình hình sẽ ngay lập tức đổi chiều nếu kết quả không thuận lợi. Dù là nhà ĐKVĐ Premier League, nhưng hiện M.U đang xếp thứ 7 trên BXH và gần như không còn cơ hội cạnh tranh vị trí trong tốp 4 để dự Champions League mùa sau.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X