Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex bị Pochettino...đòi nợ

Thứ Hai 11/02/2013 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Tân HLV của Southampton - Maurio Pochettino đã đề nghị Sir Alex nên gửi tặng ông...1 chai rượu vang sau những gì mà đội bóng này đã "giúp đỡ" Man Utd trong quá trình nới rộng khoảng cách điểm số với "thiếu gia" Man City.

Vòng đấu thứ 26 của giải Premier League vừa qua đã chứng kiến khá nhiều chuyện lạ. Nhưng lạ nhất và gây sốc nhất trong số đó chính là việc Southamton đánh bại Man City trên chính sân nhà St Mary.

Đó là một cú sốc cực lớn với bóng đá Anh nói chung và với cả Man City nói riêng. Những khán giả thường xuyên theo dõi các trận đấu đỉnh cao ở Premier League vẫn biết rằng Southampton có một lối đá cực kỳ khó chịu. Thế nhưng, việc một CLB nhỏ bé vừa mới lên hạng và đang nằm ở top những đội "cầm đèn đỏ" lại có thể hạ gục một gã khổng lồ như Man City với tỉ số 3 - 1 đầy thuyết phục là một điều mà khó ai có thể tưởng tượng ra nổi.

HLV Pocchetino (bên phải) cho rằng Sir Alex nên gửi rượu vang đến để cảm ơn ông cùng các học trò mới phải
HLV Pocchetino (bên phải) cho rằng Sir Alex nên gửi rượu vang đến để cảm ơn ông cùng các học trò mới phải
Với chiến thắng này, ngoài việc tự hào vì đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình, các cầu thủ Southampton cũng có thể ăn mừng vì họ đã chính thức tách khỏi top "cầm đèn đỏ" ở cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, vị HLV trưởng Pocchettino thì lại cho rằng ông còn xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. Trong buổi họp báo ngày hôm nay, vị HLV người Argentina này đã nói đùa rằng Sir Alex nên gửi rượu vang đến để cảm ơn ông cùng các học trò thì mới phải đạo.

"Tôi nghĩ Sir Alex nên gửi rượu vang đến để vừa cảm ơn vừa chúc mừng chúng tôi mới phải. Tất nhiên là càng nhiều càng tốt. Chúng tôi sẽ coi đó là một vinh dự và không bao giờ từ chối cả." Pocchettino đùa cợt.

Và trên thực tế thì...đúng là Alex Ferguson nên làm như vậy, bởi người tạo ra những bước ngoặt thuận lợi cho Man Utd trong cuộc chiến ngôi vương năm nay chính là thầy trò HLV Pocchettino chứ chẳng là ai khác. Tính đến lúc này, Quỷ đỏ đã bỏ xa Man City đến tận 12 điểm trên bảng xếp hạng. Đó là một điểm số quá lớn khi chỉ còn 12 vòng đấu nữa là mùa giải  năm nay sẽ kết thúc. Không chỉ có từng đo, việc bị một đội bóng nhỏ bé như Southampton đánh bại sẽ khiến cho thầy trò HLV Mancini bị tổn thương cực lớn về mặt tinh thần và họ sẽ khó có thể gượng dậy để lật ngược thế cờ trong những trận đấu còn lại được. Lúc này đây, việc Man Utd cần phải làm chỉ là...tà tà mà lên ngôi chứ chẳng cần phải làm gì quá nhiều nữa cả.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X