Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex bị Ed Woodward... quát mắng trong trận hòa điên rồ của MU?

Thứ Hai 25/11/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên khán đài sân Bramall Lane là một cảnh tượng khó tin không kém gì diễn biến dưới sân trong trận hòa kịch tính Sheffield 3-3 MU.

Chỉ trong vòng vỏn vẹn 7 phút (72-79), Manchester United đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng để dẫn ngược lại chủ nhà Sheffield với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, màn lội ngược dòng ngoạn mục đó cuối cùng vẫn không thành khi hàng phòng ngự lỏng lẻo của Quỷ Đỏ tiếp tục bị chọc thủng lưới trong thời gian thi đấu bù giờ, qua đó đánh rơi 2 điểm quan trọng ở Premier League.

Sheffield 3-3 MU Sir Alex bị Ed Woodward quát mắng hình ảnh
Sir Alex bị Ed Woodward... quát mắng trong trận hòa điên rồ Sheffield 3-3 MU?

Đáng chú ý, trên khán đài sân Bramall Lane là một cảnh tượng khó tin và điên rồ không kém gì diễn biến dưới sân trong trận hòa kịch tính vừa rồi. Thời điểm MU còn đang thua Sheffield đến 2 bàn không gỡ, ống kính máy quay đã bắt được khoảnh khắc tranh cãi gay gắt giữa huyền thoại sống Sir Alex Ferguson và Phó Chủ tịch CLB Ed Woodward có những tranh cãi gay gắt.

Thậm chí, bất chấp vai vế thấp kém hơn hẳn cả về tuổi tác lẫn sự vĩ đại, Woodward dường như còn đang… quát mắng thẳng mặt Sir Alex. Chưa cần biết nội dung thực sự của cuộc hội thoại đó ra sao hay chuyện ai đúng ai sai, vị lãnh đạo MU hiển nhiên phải hứng chịu làn sóng chỉ trích từ cộng đồng dư luận, trong bối cảnh ông vốn đã chẳng gây thiện cảm hay mấy khi được lòng người hâm mộ.

“Thật đáng xấu hổ. Fergie nên đấm thẳng vào cổ họng gã khốn này, tiện thể xuống dưới sân cứu vớt đội bóng này đi ạ.”

“Ed Woodward cần phải được nếm mùi máy sấy tóc thực sự, không thì hắn sẽ khiến Fergie lại lên cơn đau tim và đột quỵ mất.”

“Ed Woodward nên biến khỏi CLB này đi. Hắn chẳng biết gì về bóng đá và chỉ quan tâm đến mùi tiền mà thôi.”

Bị Sheffield cầm chân (hoặc ngược lại), MU tiếp tục ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng Premier League với vị trí thứ 9 và 17 điểm/13 trận. Vòng đấu tới đây, Quỷ Đỏ sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón một tân binh mùa giải năm nay khác – Aston Villa.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X