Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex bất ngờ "khen ngợi" Swansea và Micheal Laudrup

Thứ Tư 20/03/2013 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Từ lâu nay, Alex Ferguson vốn luôn là một người biết cách "đào" những cầu thủ ở dạng "ngọc thô" ít ai biết đến để rồi mài dũa họ thành một ngôi sao đích thực. Thế nhưng đến hôm nay, vị HLV lão làng đó đã buộc phải ngả mũ thán phục trước tài tìm và nhìn người của BLĐ Swansea cũng như người đồng nghiệp trẻ Micheal Laudrup.


Khi vừa mới chuyển đến thi đấu cho Swansea vào hồi mùa hè năm trước, Michu là một gã tiền đạo vô danh trong hàng loạt những cầu thủ thuộc dạng "thường thường bậc trung" ở Premier League. Tuy nhiên, đến thời điểm này thì dường như tất cả các HLV đang làm việc ở giải đấu cao nhất nước Anh này đều phải nhìn về phía sân Liberty, về phía Michu với những ánh mắt thèm khát. Và trong số đó, Sir Alex cũng không phải là ngoại lệ.

Không thèm khát làm sao được khi mà chỉ với 2 triệu bảng, BLĐ Swansea đã sở hữu được một chân sút nổ súng đến 20 lần. Mà không chỉ có thế, con số này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tăng lên bởi mùa giải Premier League vẫn còn chưa chính thức khép lại.
michu
Dù chỉ có giá 2 triệu bảng nhưng Michu lại đang làm cả nước Anh xôn xao với khả năng săn bàn của anh
Còn ở trên băng ghế huấn luyện thì ai có thể ngờ được rằng một nhà cầm quân non trẻ như Micheal Laudrup lại có thể biến một đội bóng nhỏ bé như "bầy Thiên Nga" trở thành một trong những hiện tượng lớn nhất mùa giải này với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League cùng chiếc cúp vô địch Capital One Cup vừa mới đạt được.

Vì thế, người ta sẽ không lạ gì nếu như Swansea, Micheal Laudrup và Michu nhận được lời khen từ những chiến lược gia lão luyện như Alex Ferguson.

"Swansea thật là tuyệt vời. Chỉ với 2 triệu bảng, họ đã sở hữu được Michu. Micheal Laudrup quả là rất tài năng khi tìm ra được một món hời như vậy. Bên cạnh đó, ông ấy còn biến Swansea thành một đội bóng có đẳng cấp hoàn toàn khác so với hồi năm trước. Tôi hy vọng họ sẽ còn tiến xa hơn trong những mùa bóng năm sau." Fergie tuyên bố trước báo giới.

Đúng là "bầy Thiên Nga" đã rất xuất sắc trong mùa bóng năm nay. Nhưng Micheal Laudrup cũng nên cẩn thận bởi rất có thể trong mùa hè này, ông sẽ phải đối diện với nạn "chảy máu nhân tài" thường xuyên xảy đến với những đội bóng nhỏ bé nhưng lại đạt được những thành tựu lớn trong một thời gian ngắn. Và đương nhiên, Laudrup cũng phải dè chừng luôn cả Sir Alex bởi rất có thể "Ông già gân" sẽ dùng tiền và nhiều cách khác để có thể đưa được "món hàng hời" Michu về để xây dựng lực lượng nòng cốt tại sân Old Trafford trong khoảng thời gian sắp tới
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X