Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex bất ngờ được cựu "trò hư" Paul Pogba tâng lên mây: Âm mưu gì chăng?

Thứ Tư 14/11/2012 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo lời sao trẻ đang khoác áo Juventus này thì Sir Alex không hề dữ dằn như biệt danh "Máy sấy tóc" mà báo chí đặt cho ông. Ngược lại, vị chiến lược gia người Scotland còn là một người rất vui tính và dễ gần. Điều kì lđây là, chỉ mấy tháng trước thôi, Paul Pogba còn chỉ trích Sir Alex không tiếc lời

Được Man Utd tuyển mộ từ CLB Pháp Le Harve năm 2009, Paul Pogba chơi càng ngày càng hay tại đội trẻ của Man Utd. Và tài không đợi tuổi, ở mùa trước, khi chỉ mới 19 tuổi, tài năng trẻ người Pháp này đã được thi đấu 7 trận cho đội một và nhanh chóng nhận được những mỹ từ của báo chí như một Paul Scholes trong tương lai. Vấn đề nằm ở chỗ, hợp đồng của Paul Pogba đã kí với Man Utd chính thức hết hiệu lực ở mùa hè này và khi tự ý thức rằng tài năng của mình đang ngày một phát triển. Paul Pogba đã ra rất nhiều yêu sách với Man Utd.

Paul Pogba đang bị đặt dấu hỏi về cách hành xử
Paul Pogba đang bị đặt dấu hỏi về cách hành xử. Khi đến Juve anh trì triết Sir Alex hết lời
nhưng nay lại quay sang ca ngi ông

Mặc dù bị ép là thế, song việc Sir Alex vẫn chấp nhận chiều lòng ngôi sao trẻ này đã cho thấy ông đã rất kì vọng vào Paul Pogba. Những tưởng, Man Utd đã có thể đoạt người thành công thì bất ngờ "từ trên trời rơi xuống", Juventus với sự trợ giúp của siêu cò Mino Raiola- đồng thời cũng chính là đại diện cho Pogba, đã chẳng mấy khó khăn để "cướp" tiền vệ trẻ người Pháp ngay trước mũi Sir Alex.

Quá bức xúc, chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng “tố” Pogba đã cấu kết với Juve “qua mặt” M.U để ký kết hợp đồng từ trước với mức lương trị giá 20.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp khẳng định anh ra đi chỉ đơn giản vì muốn tìm cơ hội được đá chính và cũng không quên "đá đểu" Sir Alex rằng chính ông đã để mất anh vì cho rằng anh còn quá trẻ để được đá cho Man Utd.

Nói vậy để thấy rằng, mối quan hệ giữa Paul Pogba và Sir Alex vốn đã sứt mẻ nghiêm trọng từ ngày anh chuyển đến thi đấu cho Bà đầm già thành Turin. Ấy vậy mà bỗng dưng, mới đây Paul Pogba lại lên tiếng ca ngợi ông thầy cũ của mình. Sao trẻ người Pháp nói: "Mọi người đều nghĩ rằng không khí trong phòng thay đồ của Man Utd rất căng thẳng bởi sự hiện diện của HLV được mệnh danh là máy sấy tóc. Nhưng thực tế lại không phải như vậy. Ferguson rất thích nói đùa. Trên màn ảnh hay lăng kính phóng viên ông ấy luôn nghiêm nghị nhưng trong phòng thay đồ ông ấy là một con người khác. Ông ấy luôn rất thân thiện với các học trò của mình."

Điều đáng nói ở đây là những lời ca ngợi là Pogba dành cho Sir Alex chỉ xuất hiện ít ngày sau khi anh chính thức bị Juventus "trừng trị" vì vi phạm kỉ luật. Paul Pogba sau lần đầu tập muộn đã phải nhận lời cảnh cáo từ BHL nhưng chỉ ngay hôm sau, tiền vệ 19 tuổi này lại tái phạm. Điều đó khiến HLV Conte hết sức giận giữ và gọi Paul Pogba lên phòng làm việc nói chuyện. Sau đó là án phạt cho nghỉ trận gặp Pescara. Nếu tái phạm, Paul Pogba sẽ bị trừ lương. Đây là nội dung lời cảnh cáo được BHL Juve đưa ra. Do đó, phải chăng với những lời ca ngợi Sir Alex như trên, Paul Pogba đã- đang tính tới đường trở về "mái nhà xưa" sau một thời gian "lầm lạc"?

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X