Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex bật mí kế hoạch chuyển nhượng M.U

Thứ Năm 02/05/2013 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Scotland khẳng định, Quỷ đỏ sẽ hoạt động mạnh trên thị trường chuyển nhượng mùa hè và sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ.

Với Alex Ferguson, điểm kết thúc của chu kỳ này là điểm khởi đầu của chu kỳ kế tiếp
 

Dù đã chính thức lên ngôi sau chiến thắng 3-0 trước Aston Villa, nhưng ngay từ bây giờ, Sir Alex Ferguson đã bắt đầu tính đến những kế hoạch cho mùa bóng tới. "Chúng tôi sẽ cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng. Dù về mặt tài chính, khó lòng so bì với những Chelsea hay Man City, tuy nhiên M.U cũng đầy quyết tâm.

Các tuyển trạch viên đã làm việc ráo riết 3,4 tháng trở lại đây. Chúng tôi sẽ tiếp cận những cầu thủ mà cảm thấy họ sẽ bổ sung sức mạnh cho M.U, giúp đội bóng ngày càng tốt hơn." Thời gian qua, Quỷ đỏ đã liên hệ với hàng loạt cầu thủ tấn công tài năng, bao gồm Gareth Bale, Radamel Falcao hay Robert Lewandowski.

Ferguson cũng từng nói bóng gió rằng, Lewandowski sẽ cập bến Old Trafford, vì anh không thể nối gót đồng đội Gotze gia nhập BayernMunich. "Fan Dortmund sẽ không vui nếu có thêm Lewandowski chuyển đến Allianz Arena. Tôi không nghĩ lãnh đạo Dortmund sẽ bán cầu thủ ưu tú cho đối thủ cạnh tranh thực tiếp của họ ở giải quốc nội."

Bên cạnh đó, Sir Alex cũng nhắm đến một vài tiền vệ chất lượng như James Rodriguez, Kevin Strootman hay Ilkay Gondugan.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X