Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex "bất lực" trước khả năng ra đi của Wes Brown

Thứ Sáu 22/02/2008 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù rất muốn giữ chân hậu vệ kỳ cựu Wes Brown nhưng HLV Alex Ferguson ngày hôm nay vẫn phải thừa nhận ông không có quyền quyết định việc cầu thủ này đi hay ở.

Theo những thông tin từ câu lạc bộ Manchester United, Wes Brown đã yêu cầu một bản hợp đồng mới mà theo đó anh sẽ nhận mức lương là 65,000 Bảng 1 tuần, nhiều hơn gấp đôi so với 31,000 bảng/tuần vào thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, bản hợp đồng mà đội bóng chủ sân Old Trafford đề nghị chỉ kèm theo mức lương 55,000 Bảng/tuần và đây rất có thể sẽ là nguyên nhân khiến cho Wes Brown quyết tâm "dứt áo ra đi".

Sẽ không dễ dàng cho Sir Alex tìm một người thay thế Wes Brown


Tuy nhiên, HLV Alex Ferguson cho rằng quyết định của Wes bị "giật dây" bởi người đại diện. Ông tâm sự :"Chúng tôi đã đưa ra bản hợp đồng mới, cậu ấy chỉ việc ký. Bởi vậy quyền quyết định giờ đây thuộc về cậu ấy chứ không phải là chúng tôi. Có vẻ như các cầu thủ giờ đây quá phụ thuộc vào những người đại diện, tôi rất không hài lòng về chuyện này."

"Wes đã thi đấu cho Manchester United từ khi cậu ấy mới có 12 điểm nhưng tôi không cho rằng điều này giờ đây không mang nhiều ý nghĩa. Người đại diện có quyền quyết định hơn chính các cầu thủ."

Có thể thấy, việc thiếu vắng đội trưởng Gary Neville khiến cho Sir Alex có rất ít lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải, bởi vậy ông không hề muốn để mất Wes Brown :"Nếu không đặt trọn niềm tin vào Wes Brown, chúng tôi đã không đề nghị cậu ấy ký vào bản hợp đồng mới."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X