Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex bắt đầu thấy "nhớ" Rooney

Thứ Bảy 01/12/2012 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Scotland đã thổ lộ rằng ông muốn được nhìn thấy Rooney- chân sút vốn được xem là chủ lực tại Old Trafford nổ súng trở lại thay vì anh chỉ làm tốt nhiệm vụ kiến tạo như hiện tại.

Với việc sân Old Trafford có sự hiện diện của Robin Van Persie, vị trí cao nhất trên hàng công của Quỷ Đỏ không còn thuộc về R10 nữa. Giờ đây, với tài năng của mình, Rooney buộc phải đá hộ công và việc chơi xa khung thành đối phương khiến hiệu suất ghi bàn của anh giảm sút hẳn. Sau 14 vòng đấu tại giải Ngoại Hạng, Wazza mới chỉ có được cho mình vỏn vẹn 3 bàn thắng trong khi đã có tới 6 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội.

Rooney đã đánh mất duyên ghi bàn manchester united west ham
Sir Alex rất mong muốn được nhìn thấy Rooney ghi bàn trở lại
Ngoài ra, một lý do khách quan nữa có thể ảnh hưởng tới phong độ của Rooney chính là vấn đề chấn thương của anh. Tình huống rách bắp kinh hoàng ở trận đấu với Fulham (29/09), và sau đó là chấn thương mắt cá trước Villa (10/11) khiến cho những cú sút của Rooney bây giờ giảm hẳn uy lực và tất nhiên, cả độ chính xác nữa.

Đó là một điều tiếc nuối đối với Sir Alex và ông cho hay: "Tôi rất mừng với màn thể hiện của Rooney. Tôi không có gì để phàn nàn cả. Cậu ấy sẽ  có thể đóng góp rất nhiều cho thành công chung của Man Utd nhưng hẳn người hâm mộ Man Utd nào cũng muốn được nhìn thấy cậu ấy ghi bàn nhiều hơn".

Phát biểu này có thể xem là một lời khích lệ mà ông thầy người Scotland dành cho cậu học trò của mình- đặc biệt là trong bối cảnh trận derby Manchester đang ngày một đến gần. Trong quá khứ, Rooney thường rất có duyên ghi bàn vào lưới Man City. Và trong trận derby vùng Eastlands tới, nếu Rooney vâng lời ông thầy và có thể nổ súng trở lại thì hẳn điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho tham vọng "báo thù" Man City của Man Utd tại Premier League năm nay.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X