Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex bắt đầu lo ngại về tầm ảnh hưởng của Klopp

Thứ Hai 07/12/2015 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Ông già gân” thừa nhận đang rất lo lắng với những gì mà Klopp làm được tại Liverpool tính đến thời điểm này và cho rằng chiến lược gia người Đức đủ khả năng nâng tầm The Kop trong tương lai.

Sir Alex Ferguson hinh anh
Klopp đang có quãng thời gian khởi đầu khá tốt cùng Liverpool
HLV Jurgen Klopp
đang làm được những điều rất đặc biệt khi vực dậy một Liverpool rệu rã dưới thời Brendan Rodgers trước đó. Chiến lược gia người Đức thậm chí còn vừa giúp đội bóng thành phố cảng giành 7 chiến thắng trong 9 trận đấu gần nhất. Dù vừa để thua đội áp chót trên bảng xếp hạng là Newcastle nhưng không thể phủ nhận The Kop đã có những sự cải thiện nhất định, ít nhất là về mặt tinh thần và quan trọng nhất là niềm tin nơi NHM và các cầu thủ đã bắt đầu trở lại.

Những gì mà Klopp làm được tính cho tới thời điểm này đã gây ấn tượng cho không ít người, trong đó có cả Sir Alex Ferguson. Cựu HLV huyền thoại của Man United thừa nhận ông bắt đầu cảm thấy lo lắng cho đội bóng cũ và tin rằng Klopp có đủ khả năng để nâng tầm The Kop trong tương lai.

“Cậu ấy là một HLV tuyệt vời với gương mặt luôn đi kèm một nụ cười dễ mến. Kể cả khi phải nhận bàn thua thứ 2 trước Newcastle, cậu ấy cũng đã tới chúc mừng Steve McClaren. Cách ứng xử đó của Klopp quả thực rất đẳng cấp. Tôi biết cậu ấy khá rõ từ những hội thảo dành cho các HLV. Cậu ấy chắc chắn sẽ tạo được sự khác biệt cho Liverpool với cá tính và kiến thức của mình. Thực tế thì mọi chuyện cũng đã biến chuyển khá tốt từ khi cậu ấy lên nắm quyền.”
Liverpool thua đội áp chót tâm phục khẩu phục: Điều gì đang xảy ra với gegenpressing?
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã trải qua thất bại thứ 2 tại Anh, nhưng khác với trận thua đầu tiên trước Crystal Palace, trận đấu vừa qua tại Newcastle đã...
“Ở Anh, bạn phải thắng tới hai lần sau mỗi trận đấu. Bạn phải thắng trên sân cỏ và sau đó là thắng trong phòng họp báo. Có một vài HLV thất bại trong khâu thứ 2 đơn giản chỉ vì họ thiếu kinh nghiệm hoặc họ trả lời các câu hỏi một cách quá cảm tính nhưng Klopp thì đã giành những chiến thắng khá giòn giã. Tôi từng phải rửa mặt cho tỉnh táo trước mỗi buổi họp báo. Đôi khi tôi còn bị đẩy thẳng vào phòng họp báo và phải suy nghĩ nhanh cách ứng phó với các câu hỏi.”

“Bạn phải đưa ra những thông điệp hướng tới các CĐV vì họ đều đang theo dõi bạn nói gì. Họ muốn nhìn thấy HLV của họ luôn thể hiện một tinh thần lạc quan và không phải là một người đàn ông dễ bị đánh bại. Bạn sẽ thấy có khá nhiều HLV bị đánh gục chỉ sau vài câu hỏi khó như đội bóng của họ đã chơi thế nào hay tại sao họ lại thua cuộc. Tôi cũng thường bị ngắc ngứ khi gặp các câu hỏi khó vì phải suy nghĩ để đảm bảo câu trả lời của tôi là hoàn toàn chính xác. Giới truyền thông thực sự là một phần quan trọng trong bóng đá.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X