Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex bảo vệ gia đình Glazer

Chủ Nhật 22/07/2012 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ferguson chống lại những chỉ trích về chủ sở hữu của M.U và nói mình chưa bao giờ có vấn đề với các ông chủ người Mỹ tại Old Trafford.

Những người Mỹ đã “tiếp quản” M.U kể từ năm 2005 và sau đó bị chỉ trích dữ dội vì khiến “Quỷ đỏ” phải gồng mình trả nợ qua các mùa giải kể từ thời điểm đó. Tuy nhiên, Sir Alex vẫn lên tiếng bảo vệ gia đình Glazer đồng thời nhấn mạnh những thành công gần đây của đội bóng thành Manchester.

Nhà Glazer lại giở trò ma
Nhà Glazer luôn nhận được sự ủng hộ từ Sir Alex

“Tôi hoàn toàn hài long với nhà Glazer. Họ thật tuyệt vời”, HLV Ferguson phát biểu trên tờ Daily Mirror, “Giữa CĐV và chủ sở hữu luôn luôn có những tranh cãi. Khi tôi mới đến đây, Martin Edwards luôn luôn bị chỉ trích bởi đầu tiên ông ấy muốn bán CLB cho (Robert) Maxwell và sau đó là (Rupert) Murdoch và Michael Knighton”.

“Khi gia đình Glazer nắm quyền, mọi chuyện vẫn tiếp tục như thế bởi các CĐV có quan điểm riêng của họ. Đó là điều chẳng có gì sai trái”, ông tiếp tục, “Nhưng tôi nghĩ những CĐV thực thụ sẽ nhìn vào sự thật và nói rằng đội bóng chẳng bị ảnh hưởng gì. Chúng tôi giành 4 chức vô địch (Premier League) và cả Champions League kể từ khi người Mỹ tới đây”.

“Họ luôn luôn ủng hộ bất kể tôi yêu cầu thứ gì. Tôi chưa bao giờ gặp sự phản đối. Họ phải nhạy cảm với vấn đề tài chính của nhóm và bảo đảm duy trì giá trị tài sản của mình”, vẫn lời HLV Ferguson, “Tôi nghĩ vấn đề là gia đình Glazer không phải là người của công chúng. Họ không ra ngoài để xây dựng hình ảnh. Họ hài lòng khi được ở phía sau, như (Roman) Abramovich của Chelsea vậy”.

Chiến lược gia 70 tuổi cũng ca ngợi kế hoạch của nhà Glazer trong tương lai, với sự đầu tư và nâng cấp đáng kể cho sân tập của M.U: “Nhìn vào số tiền họ bỏ ra cho trại tập huấn, bạn sẽ thấy thật tuyệt vời. Vẫn còn một chút trục trặc vào thời điểm này nhưng tôi hy vọng mọi chuyện sẽ xong xuôi vào tháng 10 tới”, ông kết luận, “Nếu bạn bắt đầu một kế hoạch như thế, nó sẽ trở nên lớn mạnh hơn. Họ sẽ bỏ ra 30 triệu bảng và đó đều là tiền túi của chủ sở hữu”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X