Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex bàn chuyện giữ danh hiệu với nhà Glazer

Thứ Bảy 27/04/2013 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giành danh hiệu Premier League sớm, HLV Sir Alex Ferguson đã có buổi nói chuyện với nhà Glazer để bàn về cách để giữ vững nó mùa sau. 

Đã nói chuyện với gia đình Glazer, tôi nghĩ luôn có những dự định và chúng tôi muốn thực hiện nó ngay bây giờ

” – Sir Alex chia sẻ trước báo giới vào ngày hôm qua (26/4).

Ferguson sẽ có tiền để mua sắm hè này.
 

Tất nhiên những gì mà HLV của M.U nói không phải về bóng đá mà là tiền bạc để đầu tư cho đội bóng. Với danh hiệu Premier League thứ 20 đã được đảm bảo trước 4 vòng đấu, M.U đã bỏ lại sau lưng mùa giải thất vọng năm ngoái. Tuy nhiên, vẫn còn những cuộc chiến mới đang chờ họ phía trước.

Với luật công bằng tài chính của UEFA (FFP) sắp áp dụng cho tất cả giải đấu ở châu Âu, các CLB hiểu rằng đã đến lúc họ phải tự kiếm được tiền hơn là dựa dẫm vào những ông chủ giàu có. Khi được hỏi liệu sự phát triển về mặt thương mại của M.U có thể đảm bảo khả năng tậu những cầu thủ hàng đầu, Sir Alex nói: “

Hoàn toàn được. Tôi mong thế, và sẽ là thế”.

Ferguson từ lâu đã bày tỏ sự nghi ngờ về FFP cũng như cách mà nó sẽ được thực thi. Chưa thể khẳng định Sir Alex có đúng không khi suy nghĩ như vậy. Nhưng có một điều rõ ràng rằng trong khi Manchester City, Arsenal, Chelsea đang cố gắng để đảm bảo cân đối thu chi thì M.U dù đang gánh khoản nợ lớn cho nhà Glazer vẫn không phải quá lo ngại.

Con số các hợp đồng tài trợ của đội bóng áo đỏ tăng không ngừng trong thời gian qua. Chỉ tính riêng trong tháng 7 tới, M.U sẽ ký kết hợp đồng tên sân tập cũng như áo đấu với hãng AON. Chừng đó đã mang về cho ngân sách CLB 160 triệu bảng. Ngân sách đội bóng bây giờ là 303 triệu bảng, hợp đồng 13 năm với Nike sắp tới có thể lên đến 1 tỷ bảng khi đàm phán gia hạn.

Nói về kế hoạch mua sắm mùa Hè này, Sir Alex cho biết: “Tôi không nghĩ chúng tôi cần phải xây dựng lại toàn bộ, có thể chỉ là thêm mới vài cầu thủ. Nó còn phụ thuộc nếu cầu thủ đáp ứng được tiêu chuẩn của chúng tôi. Khi đó, chúng tôi sẽ nỗ lực để có được dù trong đội hình còn có bao nhiêu cầu thủ đi nữa”.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X