Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex bác cáo buộc của trò cũ Hargreaves

Thứ Sáu 23/09/2011 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thuyền trưởng của Man United, Alex Ferguson không đồng tình trước việc Owen Hargreaves đổ lỗi cho bộ phận y tế của “Quỷ đỏ”.

>>> Owen Hargreaves "kết tội" Man Utd: Vong ơn bội nghĩa?

Hargreaves từng có 4 năm thi đấu cho M.U trước khi chuyển tới đầu quân cho Man City mùa hè vừa qua. Tuy nhiên thực tế thì tiền vệ này chỉ thi đấu một mùa giải đầu tiên cho "Quỷ đỏ", còn 3 mùa giải sau đó, ngôi sao 30 tuổi phải liên tục ra vào bệnh viện vì chấn thương đầu gối. Trong tiết lộ mới nhất, cựu cầu thủ Bayern cho hay, chính sai lầm của đội ngũ y tế sân Old Trafford đã khiến chấn thương của anh ngày càng trầm trọng hơn.

Ferguson phủ nhận cáo buộc của Hargreaves

Tuy nhiên, HLV Alex Ferguson đã lên tiếng bác bỏ những cáo buộc trên của trò cũ. Theo chiến lược gia người Scotland, sự đồng hành của đội ngũ y tế của CLB đã giúp Man United có được những thành công trong nhiều năm qua nên không thể phủ nhận công lao cũng như năng lực của họ.

“Chúng tôi có một đội ngũ y tế cực kỳ tuyệt vời với những chuyên gia trong lĩnh vực y học thể thao. Bạn nghĩ rằng chúng tôi sẽ đạt được những mục tiêu của mình nếu có một ca mổ không thành công ư? Tất cả những bác sĩ lẫn chuyên gia về trị liệu ở CLB đều có năng lực tuyệt vời. Sự đóng góp của họ giúp đội bóng của tôi có được thành công trong những năm qua, không có gì phải nghi ngờ về điều đó”, Mirror dẫn lời HLV Ferguson.

“Ý kiến của tôi về chính đội bóng quan trọng hơn bất cứ lời nói của ai khác. Chúng tôi đang phân tích và tìm hiểu những gì mà cậu ấy (Hargreaves) đã phát biểu và chúng tôi sẽ có một thông báo chính thức trên trang web của CLB về vấn đề này”, Sir Alex cho biết thêm.

Sau khi rời M.U, Hargreaves đã tự quảng bá mình bằng clip đăng trên trang Youtube và nỗ lực của anh được đền đáp một cách xứng đáng. Anh chuyển đến đầu quân cho Man City theo dạng chuyển nhượng tự do và có màn tái xuất khá thành công trong màu áo mới khi ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng 2-0 của Man City trước Birmingham tại vòng 3 Carling Cup.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X