Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex ấn tượng với hàng công của Quỷ đỏ

Chủ Nhật 21/10/2012 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau chiến thắng 4-2 trước Stoke City, HLV Alex Ferguson đã giành tặng những lời có cánh cho các học trò của mình, đặc biệt là những gương mặt trên hàng công.

Vòng 8 Premier League 2012/13, Quỷ đỏ đón tiếp Stoke City trên sân nhà Old Trafford. Được đánh giá cao nhờ vào dàn cầu thủ chất lượng, cùng với lợi thế sân nhà, chiến thắng cho đoàn quân HLV Ferguson là điều đã được dự đoán từ trước, tuy nhiên, Man Utd đã phải khá vất vả mới có được 3 điểm trọn vẹn. Bất ngờ đã xảy ra ngay phút thứ 11 trận đấu, sau khi Rooney có pha đánh đầu phản lưới nhà. Tuy nhiên, Quỷ đỏ nhanh chóng sốc lại đội hình, để rồi có được bàn gỡ cũng do công của R10. Trước khi kết thúc hiệp 1, Man Utd vượt lên chiếm lợi thế với pha làm bàn đầy kĩ thuật của Van Persie. Bước vào hiệp 2 với tâm lý thoải mái, M.U nắm giữ thế trận và tiếp tục có được bàn thắng do công của Welbeck ở phút 46. Dù vậy, sự lơi lỏng của hàng thủ đã khiến Man Utd tiếp tục nếm trái đắng, sau pha solo có phần may mắn của Kightly bên phía Stoke vào phút thứ 59. Nhưng Rooney, cầu thủ xuất sắc nhất trận đã kết thúc một ngày thi đấu đầy thành công với pha ghi bàn kết liễu đối thủ vào phút 65, ấn định chiến thắng chung cuộc 4-2 cho Quỷ đỏ.  



Rooney đã có một trận đấu hết sức thành công
Rooney đã có một trận đấu hết sức thành công

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các học trò, Sir Alex cảm thấy hết sức vui mừng. Sky Sports dẫn lời chiến lược gia 70 tuổi: “Chúng tôi đã gặp phải đôi chút khó khăn ở quãng thời gian đầu trận đấu, nhưng khi có được bàn gỡ, Man Utd đã chơi tốt hơn rất nhiều. Đáng lẽ chúng tôi đã có thể có nhiều bàn thắng hơn, nhưng dù sao 4 bàn cũng là một điều hết sức ấn tượng”.


“Những bàn thắng đầu tiên của Rooney và Welbeck sẽ giúp họ có được tâm lý tốt hơn. Tôi cũng hết sức ấn tượng về sự ăn ý giữa Rooney và Persie ngày hôm nay. Persie không thể tham dự tour du đấu trước mùa giải, còn Rooney mới chỉ trở lại sau chấn thương, và thật bất ngờ với phong độ của họ ở thời điểm này. Đây là một tin tức hết sức tốt lành cho chúng tôi trong giai đoạn sắp tới”.

Ba điểm có được ngày hôm nay giúp Quỷ đỏ tiếp tục bám đuổi Chelsea trên BXH Premier League, đồng thời tạo đà tâm lý tốt cho toàn đội trước khi bước vào 1 tuần đầy chông gai phía trước, với 2 trận đấu gặp Chelsea ở Premier League và FA Cup, cùng với đó là 1 trận tiếp đón Sporting Braga vào giữa tuần sau.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X