Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đích thân lên tiếng khen ngợi 3 sao trẻ của MU

Chủ Nhật 19/01/2020 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson khen ngợi 3 sao trẻ của MU, những người được “Ông già gân” đánh giá cao bao gồm Brandon Williams, Mason Greenwood và Scott McTominay.

Sir Alex khen 3 cầu thủ của MU


MU luôn được đánh giá cao ở khả năng đào tạo trẻ, dù ở thời điểm nào thì lò đào tạo của họ cũng sản sinh ra những cái tên chất lượng. Scott McTominay hay Rashford đang là những cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện, họ đang là trụ cột của đội chủ sân Old Trafford.
Sir Alex Ferguson khen ngợi 3 sao trẻ của MU hình ảnh

Sir Alex ấn tượng với 3 cầu thủ trẻ của MU


Nếu như McTominay là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Ole Gunnar Solskjaer thì Rashford đang là ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công. Mùa giải năm nay, thêm 2 cầu thủ thuộc lò đào tạo của Man đỏ chứng tỏ khả năng của mình, đó là Brandon Williams và Mason Greenwood.

Tiền đạo Mason Greenwood chơi cực tốt mỗi khi được HLV Solskjaer trao cơ hội, anh được dự đoán sẽ là tương lai của MU. Trong khi đó Brandon Williams đang tỏa sáng rực rỡ khi được sử dụng thay Luke Shaw ở cánh trái, anh thậm chí có thể đánh bại đàn anh để chiếm lấy vị trí đá chính.

Sir Alex Ferguson khen ngợi 3 sao trẻ của MU, những người được “Ông già gân” đánh giá cao bao gồm Brandon Williams, Mason Greenwood và Scott McTominay.

“Đào tạo trẻ là lĩnh vực mà MU luôn làm tốt, ở bất kỳ thời điểm nào thì CLB cũng sở hữu những cầu thủ có tiềm năng trở thành siêu sao hàng đầu thế giới. Brandon Williams và Greenwood và McTominay, họ đã làm rất tốt, họ nhanh chóng trưởng thành để chứng tỏ khả năng”.

“Tôi nghĩ 3 cầu thủ kể trên sẽ còn tiếp tục tiến bộ, họ sẽ sớm trở thành trụ cột của CLB. Solskjaer thường xuyên trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, ông ấy đang là đúng định hướng của đội bóng”.

Mới đây, Sir Alex cũng tỏ ra tức giận khi MU thua Man City 1-3 ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh, ông muốn Quỷ đỏ chơi quyết tâm và gắn kết hơn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X