Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt phong độ cao, Sir Alex Ferguson ấn tượng với 2 cái tên

Chủ Nhật 12/07/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ tờ Mirror, Sir Alex Ferguson ấn tượng với phong độ của MU trong thời gian gần đây, ông cũng chỉ ra 2 cái tên khiến mình ngạc nhiên nhất.

Sir Alex đánh giá cao 2 cầu thủ của MU


MU đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ đang có chuỗi 17 trận bất bại, trong đó có 13 chiến thắng trên mọi mặt trận. Những kết quả tốt giúp MU áp sát Top 4 Ngoại hạng Anh với 1 điểm ít hơn Leicester, họ cũng đã vào bán kết FA Cup và đặt một chân vào tứ kết Europa League.

Sir Alex ấn tượng với những gì Solskjaer đang làm được ở MU


Bruno Fernandes là cái tên được nhắc đến rất nhiều, ngôi sao người Bồ liên tục tỏa sáng, anh được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của MU ở thời điểm hiện tại. Theo tiết lộ từ tờ Mirror, Sir Alex Ferguson ấn tượng với phong độ của MU trong thời gian gần đây, ông cũng chỉ ra 2 cái tên khiến mình ngạc nhiên nhất, đó là hai cầu thủ trẻ Scott McTominay và Mason Greenwood.

Mirror tiết lộ: "Sir Alex thường xuyên liên lạc với Ole Gunnar Solskjaer để biết được tình hình của đội bóng, ông cũng đưa ra một vài lời khuyên cho học trò cũ của mình. Ông ấy ấn tượng với những gì Solskjaer đang làm được, ông ấy cũng dành cho McTominay và Greenwood những lời khen".

"Sir Alex cho rằng đó là những cầu thủ có tiềm năng lớn và còn có thể phát triển hơn nữa, họ sẽ trở thành tương lai của CLB".

Sir Alex khen ngợi McTominay và Greenwood


McTominay đã chơi nổi bật nơi tuyến giữa của MU ở thời điểm Paul Pogba dính chấn thương, ở thời điểm hiện tại anh không được đá chính quá nhiều do bộ ba Fernandes, Pogba và Matic đang chơi rất tốt.

Còn với Greenwood, anh đã có 16 bàn trong màu áo MU ở mùa giải năm nay, trong đó có 9 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Trong những trận đấu gần đây cầu thủ trẻ người Anh liên tục tỏa sáng với những cú dứt điểm không thể cản phá.

Hạnh phúc của Paul Scholes tan vỡ sau 21 năm
Huyền thoại MU, Paul Scholes và vợ Claire đã đường ai nấy đi sau cuộc hôn nhân kéo dài 21 năm. Lý do là bởi giữa hai người xảy ra nhiều bất đồng.
Huyền thoại MU lý giải sự thay đổi trong tâm tính của Pogba
Rio Ferdinand tuyên bố Bruno Fernandes đã giúp Paul Pogba hồi sinh tại Man United.
Nhà vô địch World Cup cùng ĐT Anh, anh trai huyền thoại MU qua đời
Jack Charlton, người cùng ĐT Anh vô địch World Cup 1966 và là anh trai của huyền thoại MU, Bobby Charlton qua đời ở tuổi 85.
Sau khi trải nghiệm, Ronaldo quyết định chi số tiền khủng mua du thuyền
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang hoàn tất việc mua một du thuyền sau khi đã có một thời gian trải nghiệm cùng bại gái Georgina Rodrguez.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X