Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Ai bảo cuộc đua vô địch đã kết thúc"

Thứ Hai 10/12/2012 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sir Alex Ferguson không hề cảm thấy mơ mộng sau chiến thắng 3-2 trước Man City để gia tăng khoảng cách với chính đại kình địch lên 6 điểm. Với vô vàn kinh nghiệm của mình, ông đã sớm cảnh tỉnh các học trò ngay sau chiến thắng tại Etihad.

Sir Alex trả lời Sky Sports: “Vẫn còn quá sớm để kết luận về cuộc đua vô địch mùa này. Man City chắc chắn sẽ trở lại rất mạnh mẽ khi lượt về bắt đầu vì họ đã bị loại khỏi cúp châu Âu và cũng chỉ còn giải quốc nội để phấn đấu. Man Utd lại khác, chúng tôi buộc phải chia sức ở còn cúp châu Âu, FA Cup và Premier League. Đó đều là những mặt trận gian khổ. Chắc chắn các cầu thủ phải xác định trước điều này ngay từ bây giờ vì mùa giải vẫn còn rất dài và quá khứ từng chứng minh đã xảy ra rất nhiều chuyện ly kỳ hơn thắng lợi này nhiều”.

alex ferguson
HLV Alex Ferguson muốn các học trò không nên thỏa mãn

Dẫu vậy song nhà cầm quân 70 tuổi này vẫn dành chút nhận xét của mình để tán dương các học trò: “Quả thật Man United đã chơi rất tốt với sự ổn định và chắc chắn suốt trận đấu. Đây là trận đấu khiến bạn không thể rời mắt khỏi nó khi có quá nhiều pha bóng hấp dẫn. Trên hết, chúng tôi đã biết cách dứt điểm cuộc chơi tốt hơn đối thủ. Điều không mong muốn ở mùa vừa qua (thua Man xanh cả hai lượt) đã không lặp lại với chúng tôi. Nhưng rõ ràng chiến thắng là xứng đáng sau những gì chúng tôi thể hiện. Các cầu thủ đã có cái nhìn tôn trọng về đối thủ hơn rất nhiều. Họ xứng đáng với màn trình diễn này”.

Sir Alex cũng nhận xét về công tác trọng tài, điển hình là pha ghi bàn không được công nhận của Ashley Young: “Nếu tỷ số là 3-0 thì chắc chắn trận đấu đã chấm dứt và Man City không có cơ hội ghi được hai bàn như vậy. Nhưng bóng đá là thế, lắm lúc nó mang đến cho bạn những cảm giác khó tả. Chỉ một khoảnh khắc thôi, nó có thể sẽ giết chết mọi nỗ lực của bạn. Song trên hết, chúng tôi đã xứng đáng thắng trận này”.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X