Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sinh nhật tuổi 35 đáng nhớ của Wayne Rooney

Thứ Hai 26/10/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wayne Rooney và vợ và 4 con trai đón sinh nhật tại nhà vì từng tiếp xúc với một người bạn nhiễm Covid-19.

Wayne Rooney đón sinh nhật tại nhà


Trên trang cá nhân, vợ của tiền đạo Wayne Rooney, Coleen đăng tải bức ảnh cựu cầu thủ MU chuẩn bị thổi nến sinh nhật bên cạnh 4 cậu con trai. Hôm 24/10 vừa qua, "gã Shrek" kỷ niệm sinh nhật 35 tuổi. Không gian buổi mừng tuổi mới của Rooney được trang trí với bóng bay cùng những hộp quà gói giấy chấm bi.
Sinh nhật tuổi 35 đáng nhớ của tiền đạo Wayne Rooney hình ảnh

Wayne Rooney đón sinh nhật tại nhà


Sở dĩ gia đình cầu thủ sinh năm 1985 phải tổ chức sinh nhật tại nhà là bởi vợ chồng anh đang phải cách ly vì từng tiếp xúc với một người bạn nhiễm Covid-19. Dù cả Rooney và vợ đều xét nghiệm âm tính với virus corona, nhưng họ vẫn phải cách ly 14 ngày.

Josh Bardsley, một người bạn của Rooney đã cho kết quả dương tính với Covid-19. Trước đó, anh này từng đến nhà thăm cầu thủ 35 tuổi. Đây là lý do khiến vợ chồng Rooney bị cách ly tại nhà, và không thể ra ngoài tổ chức sinh nhật. Coleen cũng đăng tải hai bức ảnh tổng hợp những khoảnh khắc vui vẻ bên chồng hoặc hình ảnh Rooney bên các cậu con trai. "Chúc mừng sinh nhật anh Wayne Rooney. Cả nhà yêu anh rất nhiều
", bà mẹ 34 tuổi viết chú thích ngắn gọn.

Theo quy định phòng dịch của Anh, dù có kết quả âm tính nhưng bất kỳ ai đã tiếp xúc với người dương tính với Covid-19 vẫn phải tự cách ly 14 ngày. Tiền đạo người Anh cũng đã lên tiếng trấn an NHM, anh nói:

"Tôi đã xét nghiệm Covid-19, kết quả âm tính vào ngày 19/10. Tôi và gia đình thật vui nhưng vẫn bực mình vì giờ tôi phải cách ly và bỏ lỡ trận đấu quan trọng của Derby".

Wayne Rooney so sánh giữa Calvert-Lewin và Abraham
Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải năm nay, anh được huyền thoại MU, Wayne Rooney đánh giá rất cao.
Wayne Rooney: “Dominic Calvert-Lewin có tất cả mọi thứ”
Top 4 là mục tiêu khả thi với Everton. Đó là nhiệm vụ khó khăn bởi có 7 hay 8 đội cạnh tranh cho những vị trí này nhưng đó phải là mục tiêu của Everton với...
Rashford sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới nếu học Rooney điều này
Rio Ferdinand cho rằng Marcus Rashford có thể vươn lên đẳng cấp thế giới nếu như noi theo tấm gương Wayne Rooney và cải thiện những “mặt xấu” trong lối chơi...
Rooney nổi điên vì rước ‘giặc’ vào nhà
Mới đây, tiền đạo Wayne Rooney đã vướng vào một rắc rối không đáng có, khi người bạn mới đến thăm nhà bị dương tính với Covid.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X