Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Có trong tay người này, Chelsea còn cần Sancho làm gì?

Thứ Sáu 03/04/2020 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Frank Sinclair, Jadon Sancho sẽ không thể lập tức chen chân vào đội hình Chelsea nếu gia nhập từ Borussia Dortmund.

Cựu hậu vệ của The Blues không đảm bảo rằng sao trẻ Anh đang nổi như cồn có thể dễ dàng đánh bật đồng hương Callum Hudson-Odoi.

Chelsea muốn có Sancho

Chelsea từ lâu đã được cho là quan tâm tới Jadon Sancho – người nổi như cồn tại Dortmund từ đầu mùa trước tới nay. Những Manchester United hay Liverpool là đối thủ lớn của The Blues trong thương vụ này.

Có người này, chuyển nhượng Chelsea còn cần Sancho làm gì hình ảnh
Chelsea là một trong các CLB muốn có Sancho

Công nhận Sancho là một trong những tài năng trẻ nổi bật của bóng đá thế giới song Sinclair không chắc đây là những gì Chelsea cần. Người cũ của sân Stamford Bridge nói với phóng viên:

Người cũ cảnh báo

“Cho dù Sancho là mục tiêu của Chelsea, CLB còn quá nhiều cầu thủ chơi được ở những vị trí như đá cánh hoặc trong vai trò số 10. Họ có rất nhiều lựa chọn. Có phải Sancho hay hơn Hudson-Odoi ở bên cánh?”

“Khi bạn nhìn vào tiềm năng của cả hai cầu thủ, bạn sẽ sẵn sàng chi gần 150 triệu bảng để sang Sancho về? Hay bạn nên tin tưởng vào Hudson-Odoi? Cá nhân tôi không nghĩ rằng Sancho sẽ mặc định vào đội hình chính Chelsea.”

Hudson-Odoi
Sinclair nhắc Chelsea còn đó Hudson-Odoi

Sancho đã đóng góp 17 bàn thắng và 19 đường kiến tạo sau 35 trận cho Dortmund mùa này. Trong khi đó, tổng số lần tham gia trực tiếp vào bàn thắng của Hudson-Odoi và Willian sau 62 trận mùa này chỉ là 21 (10 bàn thắng và 11 kiến tạo).

Mặt khác, cầu thủ người Brazil chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến hết mùa 2019-20. Ngoài vị trí chạy cánh, họ cũng muốn bổ sung tiền đạo khi Olivier Giroud có vẻ sẽ ra đi còn Michy Batshuayi không đáp ứng yêu cầu.

Có tin bộ phận chuyển nhượng Chelsea nhắm đến Luka Jovic – người có mùa giải tồi tệ dù được Real Madrid chi tới 70 triệu euro mua về hè năm ngoái. Sinclair không nghĩ đây là mắt xích mà The Blues cần.

Ông nói thêm: “Jovic là một cầu thủ rất giỏi nhưng khi bạn nhìn về hàng tiền đạo, cậu ấy có vẻ khá giống với cách chơi của Abraham. Tôi sẽ khá dè dặt khi Chelsea muốn ký hợp đồng với Jovic.”

“Khi rời một CLB tầm cỡ như Real Madrid, không có nghĩa bạn sẽ tỏa sáng ở Chelsea và Premier League. Đó là thử thách cho các cầu thủ nước ngoài.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X