Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Liverpool, Guardiola sẽ nghĩ về chuyện rời Man City!

Thứ Hai 11/11/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Trevor Sinclair, Pep Guardiola có thể quay lưng lại với Manchester City và Premier League nếu VAR tiếp tục ảnh hưởng xấu đến đội bóng của ông.

Cựu tiền vệ của Man City lo ngại rằng HLV người Tây Ban Nha có thể rời xa bóng đá Anh sau khi chứng kiến những góc cạnh tiêu cực của công nghệ.

Man City chịu ức chế


Làm khách trên sân Anfield, Man City đã chịu thất bại 3-1 trước Liverpool. Qua đó, họ tụt xuống thứ 4 với 9 điểm kém hơn ngôi đầu của chính The Kop.

Thua Liverpool, Pep Guardiola sẽ nghĩ về chuyện rời Man City! hình ảnh
Man City chịu nhiều bất lợi dù có VAR

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ngay phút thứ 6 khi các cầu thủ Man City cho rằng bóng chạm tay Trent Alexander-Arnold trong vòng cấm. Nhưng trọng tài chính vẫn cho trận đấu tiếp tục và gần như ngay lập tức Liverpool đã mở tỷ số do công Fabinho.

7 phút sau, Mo Salah có vẻ đã đưa bóng vào lưới Man City trong thế việt vị. Nhưng ở cả hai pha bóng trên, dù có sự trợ giúp của công nghệ VAR, The Citizens đều chịu những quyết định bất lợi. Cộng thêm một lần bóng chạm tay Alexander-Arnold và tiếp tục bị từ chối phạt đền, HLV Pep Guardiola của Man City không giấu sự tức giận.


Guardiola có thể ra đi


Sinclair, người chơi cho Man City từ năm 2003 đến 2007, đã dự đoán rằng Guardiola có thể quyết định rời Premier League nếu VAR tiếp tục đưa ra những quyết định gây tranh cãi, điển hình là trận thua của Man City trước Liverpool. Anh nói trên TalkSport:

HLV Guardiola
HLV Guardiola rất thất vọng với trận thua Liverpool

“Premier League đã có một thương hiệu tuyệt vời và tôi nghĩ rằng nó đã bị ảnh hưởng tiêu cực bởi công nghệ VAR. Không phải là điều tích cực hơn trước đây khi công nghệ này được áp dụng.”

“Guardiola hẳn muốn biết rõ hơn về cách vận hành. Bởi tại thời điểm này, người hâm mộ, cầu thủ và các HLV đang khá tù mù. Đây là nỗi sợ của tôi, rằng nếu điều này tiếp tục lặp lại, những HLV như Guardiola hay những cầu thủ giỏi nhất sẽ rời Premier League.”

“Nếu tình trạng hỗn loạn này tiếp diễn, mọi người sẽ bắt đầu rời Premier League và đi đến các giải đấu khác. Tôi nghĩ rằng Guardiola đang ở trên đỉnh cao. Premier League đang rất hưng thịnh khi thu hút những HLV và cầu thủ tốt nhất.”

“Nếu bạn muốn đến một CLB hàng đầu, bạn sẽ nhìn HLV nào đang ở đó. Guardiola là nguyên nhân lớn mà Man City có được những cầu thủ mà họ đang có. Khi các HLV giỏi bắt đầu rời Premier League vì không có sự thống nhất và thiếu sót trong hệ thống, tôi nghĩ họ có nguy cơ phá hỏng những gì đã làm trong 25 năm qua tại Premier League.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X