Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Simpson hạnh phúc khi được chơi ở đội 1 của MU

Thứ Sáu 12/10/2007 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ trẻ Danny Simpson của Manchester United ngày hôm nay đã thổ lộ niềm hạnh phúc của mình khi được chơi bên cánh các ngôi sao của Quỷ Đỏ.

Ở trận thắng "4 sao" của Manchester United trước Wigan vào cuối tuần trước, Danny Simpson đã được Sir Alex Ferguson tạo cơ hội thi đấu trong đội hình một của Quỷ Đỏ khi ông để anh vào sân thi đấu thay cho John O'Shea. Và cầu thủ 20 tuổi này đã không làm cho HLV của mình thất vọng khi thi đấu khá ấn tượng và là người góp công lớn trong bàn thắng ấn định tỷ số lên 4 - 0 của Wayne Rooney bằng một quả tạt vô cùng chuẩn xác.

Simpson đã thi đấu khá ấn tượng trong trận đấu trước Wigan

Trả lời phóng vấn về cảm xúc của mình sau tình huống đó, Simpson cho biết :"Tôi rất hãnh diễn khi là người tạo cơ hội cho Rooney ghi bàn thắng thứ 4. Khi đó các cầu thủ khác chạy đến bên tôi chúc mừng làm cho tôi có cảm giác sung sướng phát điên lên được, bởi khi đó tất cả các thành viên trong gia đình tôi đều đang ở trên sân khán đài sân vận động Old Trafford."
 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 8379


"Được chơi bóng bên cạnh các cầu thủ như Ronaldo, Paul Scholes và Ryan Giggs, những thần tượng của tôi, quả thật là một cảm giác sung sướng khó tả. Hơn thế nữa, tôi còn có Rio Ferdinand phòng ngự ở bên cạnh, anh ấy liên tục nhắc nhở và giúp đỡ tôi về cách chọn ví trí cũng như kèm người hiệu quả hơn."

Với những thông tin không mấy khả quan về chấn thương của đội trưởng Gary Neville, rất có thể Sir Alex Ferguson sẽ lại tiếp tục trao cơ hội ra sân cho Danny Simpson ở trận đấu tiếp theo của Manchester United nếu như anh thể hiện được khả năng của mình trong quá trình tập luyện.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X