Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Simon Mignolet quyết tâm lại phong độ đỉnh cao

Thứ Hai 29/12/2014 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Simon Mignolet của Liverpool khẳng định sẽ làm việc chăm chỉ để lấy lại phong độ sớm nhất ở mùa giải năm nay.

Simon Mignolet đầu quân cho Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng 9 triệu bảng từ câu lạc bộ Sunderland. Ngay ở mùa giải đầu tiên, Simon Mignolet thi đấu xuất sắc, giúp The Kop giành ngôi Á quân Premier League.

Tuy nhiên, thủ thành người Bỉ đã xuống phong độ thê thảm ở mùa giải năm nay. Simon Mignolet bị HLV Brendan Rodgers gạch tên khỏi đầu hình chính sau trận thua 0-3 trước Man United.

Mới đây, trong trận đấu với Burnley vào ngày Boxing Day, Simon Mignolet đã được vào sân ở phút 16 thay thế cho thủ thành Brad Jones bị chấn thương. Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, Brad Jones vẫn chưa thể bình phục để tham dự trận đấu với Swansea.

Simon Mignolet quyet tam lai phong do dinh cao hinh anh
Mignolet xuống phong độ thê thảm ở mùa giải năm nay

Do đó, Simon Mignolet đương nhiên sẽ giành lại được suất bắt chính. Bởi vậy, thủ thành Simon Mignolet của Liverpool hứa sẽ làm việc chăm chỉ để lấy lại phong độ trong thời gian sớm nhất có thể.

“Tôi không cần chứng minh bất cứ điều gì. Làm việc chăm chỉ và thi đấu tốt nhất mỗi lần được ra sân là điều duy nhất mà tôi cần làm ở thời điểm này.” - Simon Mignolet cho biết.

“Đôi khi bạn cần phải làm một điều gì đó tích cực mà bắt đầu từ một điều tiêu cực như bị loại khỏi đội hình xuất phát. Tôi đang cố gắng để làm điều này.” - Simon Mignolet nói thêm.

Sau  khi bị ngồi dự bị mấy trận, Simon Mignolet đã có buổi nói chuyện với HLV Brendan Rodgers. Theo thủ thành người Bỉ, cuộc nói chuyện giữa hai thầy trò diễn ra theo chiều hướng tích cực.

“Chúng tôi đã nói chuyện với nhau để làm sáng tỏ một vài điều. Tôi nghĩ rằng đó là một cuộc thảo luận tích cực. Tôi sẽ không bàn luận gì thêm về cuộc gặp cơ của tôi với Brendan Rodgers.” - Simon Mignolet cho biết.

Sáng mai (30/12), Simon Mignolet và các đồng đội sẽ đối đầu với Swansea trong trận đấu muộn vòng 19 Premier League. Hiện tại, sau 18 vòng đấu, The Kop đứng thứ 10 với 25 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 21 điểm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X