Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng Liverpool: ‘Tôi muốn ra sân, tuy nhiên…’

Thứ Năm 11/04/2019 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Simon Mignolet nói về tương lai tại Liverpool. Thủ môn người Bỉ rất muốn được ra sân thường xuyên hơn, nhưng đang tận hưởng đội hình mạnh nhất mà anh từng thấy ở Anfield.

Simon Mignolet vẫn mong muốn được ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, người gác đền 31 tuổi vẫn đang tận hưởng chuỗi ngày tại Liverpool và tạm hoãn các kế hoạch tương lai.

Sau sự xuất hiện của thủ môn trị giá 65 triệu bảng Alisson, Mignolet đã không còn được trọng dụng tại Liverpool. Mùa này, tuyển thủ Bỉ mới có 2 lần được ra sân và thường xuyên làm bạn với ghế dự bị.

Simon Mignolet nói về tương lai tại Liverpool hình ảnh

Simon Mignolet nói về tương lai tại Liverpool


Trong một phát biểu cách đây không lâu, Mignolet ám chỉ sẽ tìm cách rời Liverpool ở cửa sổ chuyển nhượng tiếp theo. Tuy nhiên, hiện anh đang tập trung vào việc đảm nhận bất cứ vai trò nào được yêu cầu trong bối cảnh The Kop hướng đến cú đúp tại Premier League và Champions League.

“Tất nhiên tôi muốn được chơi bóng, nhưng công việc của tôi là hỗ trợ đội bóng và tương lai của tôi không quan trọng ngay bây giờ”, Mignolet nói với Voetbal Niuews. “Tôi hy vọng sẽ giúp Liverpool giành các danh hiệu, đó là điều quan trọng nhất và chúng ta sẽ thấy phần còn lại ra sao.”

Những điểm nhấn sau chiến thắng nhẹ nhàng của Liverpool trước Porto
Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, không có gì bất ngờ khi Lữ đoàn đỏ giành kết quả thuận lợi trong trận lượt đi. Dưới đây là những điểm nhấn Liverpool vs...

Bên cạnh đó, Mignolet tin rằng Liverpool có khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn. Hiện tại, trong tay HLV Jurgen Klopp là một đội hình mạnh hơn so với khi họ tiến sát tới vương miện Premier League dưới thời Brendan Rodgers mùa 2013/14.

“Nhìn chung, đây là đôi hình mạnh nhất tôi từng được thấy tại Liverpool”, Mignolet nói. “Ở phía sau, chúng tôi rất ổn định với Virgil van Dijk và ở phía trên, có 3 cầu thủ ghi bàn là Mo Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.”

“Đang có sự cân bằng trong tấn công và phòng ngự. Chúng tôi sở hữu một đội hình mạnh. Trong quá khứ, chúng tôi từng có một số cầu thủ giỏi như Steven Gerrard, Phillipe Coutinho và Luis Suarez song có lẽ chúng tôi đã thiếu đi chiều sâu.”

“Đã 29 năm kể từ khi Liverpool giành chức vô địch bóng đá Anh và rõ ràng người hâm mộ khát khao điều đó. Là một tập thể, chúng tôi muốn vươn tới mọi thứ, cả Champions League và Premier League.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X