Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị thất sủng Liverpool bày tỏ sự ghen tị với Alisson

Chủ Nhật 06/01/2019 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Simon Mignolet nói về cuộc sống tại Liverpool hiện tại. Thủ môn người Bỉ cho biết không tránh được sự thất vọng khi không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này.

Alisson tỏa sáng tại Liverpool


Đầu mùa 2018/19, Liverpool quyết định bỏ ra số tiền lên tới 72,5 triệu Euro để chiêu mộ Alisson từ AS Roma. Trước khi Kepa Arrizabalaga chuyển từ Athletic Bilbao sang Chelsea, đây vẫn là mức giá đắt nhất dành cho một thủ môn.

Không phụ sự tin tưởng, Alisson bắt rất chắc tay trong khung gỗ Liverpool. Sự xuất sắc của tuyển thủ Brazil tạo thêm sự tự tin nơi các đồng đội phía trên. Không phải ngẫu nhiên mà sau 21 trận đã qua của Premier League mùa này, Liverpool chỉ lọt lưới có 10 bàn, ít nhất giải.

Simon Mignolet nói về cuộc sống tại Liverpool hiện tại hình ảnh

Simon Mignolet nói về cuộc sống tại Liverpool hiện tại

Mignolet không giấu được sự thất vọng


Đón Alisson, Liverpool đã đẩy Loris Karius sang Besiktas dưới dạng cho mượn. Trong khi đó, một thủ môn khác là Simon Mignolet dù ở lại song chưa được ra sân bất cứ lần nào tại các đấu trường trọng yếu như Premier League hay Champions League.

Simon Mignolet nói về cuộc sống tại Liverpool hiện tại. Thủ môn 30 tuổi thừa nhận không dễ để chấp nhận việc chỉ sắm vai dự bị trong suốt nửa năm qua. “Tất nhiên là không dễ dàng”, Mignolet nói trên trang web chính thức của Liverpool.

“Tôi đã nói về nó trước đây. Đó không phải là điều bạn muốn, nhưng đội bóng đang chơi tốt và bạn chỉ biết cố gắng hết sức khi có cơ hội. Tôi ở phía sau Alisson, một thủ môn thực sự giỏi, có thể nằm trong tốp 5 thủ môn giỏi nhất thế giới, nếu không phải là số 1 và bạn phải chấp nhận điều đó.”

“Chúng tôi đều đang cố gắng làm việc hết mình, chăm chỉ mỗi ngày. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và học hỏi lẫn nhau. Tôi biết mình phải sẵn sàng nếu có bất cứ điều gì xảy ra hoặc khi đội cần đến mình. Mọi chuyện không dễ dàng, đặc biệt là về mặt tinh thần. Nhưng tôi cố gắng giữ sự tập trung lớn nhất có thể. Đó là điều duy nhất tôi có thể làm lúc này.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X