Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool chỉ ra bước ngoặt trong mùa giải của họ

Thứ Tư 20/12/2017 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Simon Mignolet tin rằng thất bại 1-4 trước Tottenham hồi tháng 10 là bước ngoặt trong mùa giải này với Liverpool.


Sau trận thua 1-4 trước Tottenham trên sân Wembley hồi tháng 10, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH Premier League. Nhưng đó lại là thời điểm đánh dấu sự thăng tiến của đội bóng do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt. Từ đó, Liverpool đã bất bại trong 12 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, ghi được 37 bàn thắng và giữ sạch lưới 7 lần.

Nguoi Liverpool chi ra buoc ngoat trong mua giai cua ho hinh anh
Mignolet chỉ ra bước ngoặt trong mùa giải của Liverpool

Chính thủ môn Simon Mignolet mới đây đã thừa nhận cơn ác mộng tại Wembley đã làm họ thức tỉnh. “Kể từ trận đấu với Tottenham, chúng tôi nhận ra phải thay đổi điều gì đó. Toàn đội không hài lòng với màn trình diễn ở Wembley”, người gác đền 29 tuổi nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Sau đó, chúng tôi đã xem xét các vấn đề và khắc phục chúng.”

“Tất cả các thành viên đều muốn tham gia vào lối chơi, vào phòng ngự và đó là cách chúng tôi đang chơi. Không một vài cá nhân có thể thay đổi những điều này và nó càng nhấn mạnh về sự đoàn kết của đội bóng và cách chúng tôi phản ứng. Chúng tôi đã luôn đảm bảo được khâu chống phản công và không cho đối phương có cơ hội ghi bàn thắng. Cho đến nay, chúng tôi đã chơi rất tốt và cần tiếp tục làm điều đó.”

Lúc này, Liverpool đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League với 1 điểm nhiều hơn đội xếp sau Arsenal. Họ sẽ đối đầu trực tiếp trên sân Emirates ở trận đấu sớm nhất vòng 19 diễn ra lúc 2h45 rạng sáng thứ 7 tới theo giờ Việt Nam. Liverpool đã chuẩn bị tốt cho cuộc đấu này với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên sân khách, đều với cách biệt 3 bàn trở lên, một kỷ lục của Premier League. Mới nhất, The Kop đã đè bẹp Bournemouth 4-0 dù không dùng tới ngôi sao Sadio Mane.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Bournemouth 0-4 Liverpool:

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X