Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bournemouth dọa nạt Man Utd trước trận đại chiến ngoài top 4

Thứ Sáu 02/11/2018 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tự tin và mạnh miệng của hậu vệ kỳ cựu Simon Francis trước trận Bournemouth vs Man Utd ở vòng 11 Premier League cuối tuần này.

Manchester United và Bournemouth đang thể hiện những diện mạo trái ngược trong mùa giải này, tuy nhiên không phải như đa phần giới mộ điệu nghĩ. Trong khi ông lớn Quỷ Đỏ trượt dài trong khủng hoảng với thành tích bết bát và chỉ mới đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại gần đây, thầy trò Eddie Howe không ngừng thăng hoa để trở thành hiện tượng thú vị của Premier League.

Sao Bournemouth tự tin phát biểu trước trận gặp Man Utd hình ảnh
Sao Bournemouth tự tin phát biểu trước trận gặp Man Utd

Thời điểm hiện tại, Bournemouth chứ không phải Man Utd mới đang chễm chệ một vị trí trong top 6 Premier League với 20 điểm/10 trận, hơn Quỷ Đỏ đúng 3 điểm trước màn chạm trán nhau ở Vitality cuối tuần này. Thậm chí nếu giành chiến thắng, đội bóng miền nam nước Anh có thể chen chân vào top 4 nếu Arsenal và Tottenham lần lượt thất bại trước Liverpool và Wolverhampton.

Thế nên trước trận Bournemouth vs Man Utd, Simon Francis tỏ ra vô cùng tự tin và thậm chí mạnh miệng lên tiếng dọa nạt, thách thức đối thủ. Phát biểu của hậu vệ kỳ cựu 33 tuổi: “Chúng tôi chẳng việc gì phải sợ hãi họ cả và thực tế, chính chúng tôi mới đang ở thế cao hơn để có thể giành chiến thắng.”

“Kể cả thua thì người ta vẫn sẽ phải ngưỡng mộ những gì chúng tôi đã và đang làm được trong mùa giải này, cơ mà chúng tôi không có tâm lý tự mãn như vậy. Tất cả đều sẽ nỗ lực cống hiến hết mình trong mọi hoàn cảnh và trước mọi đối thủ, với chiến thắng qua từng trận đấu là mục tiêu duy nhất. Với phong độ cao hiện tại, chúng tôi sẽ chủ động pressing Man Utd một cách quyết liệt ngay sau tiếng còi khai cuộc.”

Hiện tượng Bournemouth và tam tấu tấn công đáng sợ nhất Premier League
Liverpool? Man City? Hay Chelsea, Arsenal, Tottenham? Không, với Ryan Fraser, Joshua King và Callum Wilson, chính hiện tượng Bournemouth mới đang sở hữu bộ ba...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X