Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone thừa nhận rất thích chuyển đến Premier League

Thứ Ba 17/11/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giovanni Simeone – người được liên hệ chuyển đến Leeds hè vừa qua nói rằng anh muốn chơi ở Premier League.

Tiền đạo 25 tuổi hạnh phúc tại Cagliari song có suy nghĩ về việc chuyển sang Tây Ban Nha hoặc Anh trong tương lai.

Simeone nói về tương lai

Giovanni Simeone thừa nhận rất thích chuyển đến Premier League hình ảnh
Giovanni Simeone được Leeds liên hệ hè vừa qua

Giovanni Simeone là con trai của Diego Simeone – HLV đương nhiệm của Atletico Madrid. Cách đây không lâu, chủ tịch Tommaso Guilini của Cagliari tiết lộ Leeds đã liên hệ ký hợp đồng với cả cầu thủ 25 tuổi lẫn Nahitan Nandez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên, Simeone cũng mới được Cagliari mua đứt sau thời gian cho mượn thành công từ Fiorentina và đội bóng Serie A không sẵn sàng để anh ra đi. Chân sút này đã bắt đầu mùa giải mới với phong độ tốt, ghi 5 bàn sau 7 lần ra sân để giúp CLB của mình xếp thứ 11 trên BXH.

Trên thực tế, chỉ có Andrea Belotti, Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic là đang có nhiều bàn thắng hơn Simeone ở Serie A. Ngoài ra, anh còn có 1 pha kiến tạo và thành công ở 75% số pha qua người.

Dù hợp đồng với Cagliari còn dài, Simeone đã suy nghĩ về động thái tiếp theo trong sự nghiệp. Anh cho biết Atletico – đội bóng cha mình từng khoác áo lẫn đang huấn luyện có một sức hấp dẫn đặc biệt.

Simeone thừa nhận rất thích chuyển đến Premier League hình ảnh 2
Con trai Diego Simeone thích tới Anh và Tây Ban Nha

Simeone nói với Marca: “Tôi đang tận hưởng thời gian ở Cagliari nhưng tôi có thể thay đổi bến đỗ vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của mình, điều đó sẽ giúp tôi tiếp tục phát triển.”

“Có thể ở Tây Ban Nha hoặc ở Anh, đó là những nơi khác mà tôi rất thích. Tôi luôn nói rằng có mặt ở các quốc gia khác khiến bạn trở thành một cầu thủ giỏi hơn. Tôi muốn tiếp tục phát triển khi chơi cho các giải đấu và đội bóng khác nhau.”

“Cảm giác mà tôi dành cho Atletico rất khác vì bố tôi ở đó. Rõ ràng, tôi là một fan hâm mộ của những CLB mà ông ấy đã chơi từ khi tôi còn nhỏ, nhưng Atletico thì khác một chút. Mỗi lần cha tôi chơi cho Atletico, tôi đều khoác lên mình chiếc áo của họ và cổ vũ.”

“Từ khi còn nhỏ, tôi đã cảm thấy Atletico là nhà của mình, mặc dù tôi chưa từng chơi ở đó và chưa từng sống ở Tây Ban Nha. Có được cảm giác như ngôi nhà thứ 2 này là rất tích cực.”

Cagliari sẽ gặp nhà vô địch Juventus vào thứ 7 tuần này khi Serie A trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 11.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X