Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Simeone là sự thay thế hoàn hảo cho Wenger"

Thứ Năm 08/09/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour khẳng định HLV Diego Simeone là sự thay thế hoàn hảo cho Arsene Wenger.


Nhiều khả năng vào cuối mùa giải này, HLV Arsene Wenger sẽ chia tay Arsenal. Trong 20 năm dẫn dắt đội chủ sân Emirates, ông đã mang về cho Pháo thủ rất nhiều danh hiệu. Nhưng ấn tượng lớn nhất của “Giáo sư” đó là xây dựng lối đá của Arsenal khiến nhiều người yêu thích. Lối chơi phối hợp ngắn và thiên về tấn công của đội bóng thành London khiến họ có rất nhiều fan trên toàn thế giới.
Bao bong da hinh anh
Arsene Wenger nhiều khả năng chia tay Arsenal vào cuối mùa
Việc Wenger chia tay Arsenal là một điều khiến rất nhiều fan trung thành của Pháo thủ tỏ ra nuối tiếc, nhưng không ít người muốn vị chiến lược gia người Pháp rời cương vị càng sớm càng tốt. Nguyên nhân là trong hơn 10 năm trở lại đây, đội chủ sân Emirates không thể mang về những danh hiệu lớn. Vị chiến lược gia người Pháp bị chỉ trích rất nhiều bởi rất bảo thủ trong những quyết định, không những vậy ông còn không chi tiền đưa về những bản hợp đồng chất lượng.
Lucas Perez: Niềm hy vọng mới của Arsenal
(Bongda24h.vn) - Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Lucas Perez, ngôi sao người Tây Ban Nha chính là niềm hy vọng mới trên hàng công của Pháo...
Nếu Wenger rời Arsenal, câu hỏi đặt ra là ai sẽ thay thế ông dẫn dắt Pháo thủ. NHM đội bóng thành London muốn huyền thoại Henry dẫn dắt đội bóng, nhưng mọi chuyện gần như là không thể bởi cựu danh thủ người Pháp chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao. Hôm qua, một số nguồn tin khẳng định BLĐ Arsenal đã nhắm tới Eddie Howe, hiện đang là HLV trưởng của Bournemouth là người thay thế Wenger. Nhưng huyền thoại Ray Parlour khẳng định HLV Diego Simeone là sự thay thế hoàn hảo cho nhà cầm quân người Pháp.
Bao bong da hinh anh 2
Parlour cho rằng HLV Simeone là sự thay thế hoàn hảo cho Wenger
Phát biểu trước báo giới, Ray Parlour nói: “Tôi không nghĩ Eddie Howe đủ sức kế nhiệm Wenger. Anh ấy đang là một HLV tuyệt vời ở Bournemouth nhưng tới Arsenal là quá sớm vào lúc này. Tôi nghĩ rằng Simeone là cái tên hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại. Tôi biết rằng ông ấy muốn thử sức ở Premier League, ông ấy muốn so sánh tài năng của mình với Guardiola, Mourinho và Klopp. Ông ấy sẽ phải suy nghĩ nếu Arsenal đưa ra lời đề nghị, chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Arsenal luôn thu hút mọi đội bóng”.
Flamini sắp đối đầu Arsenal
(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Alan Pardew của Crystal Palace thừa nhận đội bóng của mình đang đàm phán với tiền vệ Mathieu Flamini.
Trước đó, Chelsea từng đề nghị muốn có Simeone nhưng ông này đã từ chối, nhà cầm quân người Argentina vừa gia hạn hợp đồng với Atltico Madrid. Nhưng nhiều người tin rằng nếu Arsenal cố gắng họ vẫn có thể thuyết phục thành công Simeone tới Emirates.

Nguyễn Huyền
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X