Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Simeone không hợp với thứ bóng đá tại Premier League”

Thứ Năm 23/04/2015 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi xem Atletico Madrid của HLV Diego Simeone phòng thủ tiêu cực trước Real ở lượt về tứ kết Champions League, cựu trung vệ Jamie Carragher của Liverpool cho rằng phong cách huấn luyện của nhà cầm quân này không phù hợp với những đội bóng lớn tại Premier League.


Mặc dù được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi tứ kết Champions League 2014/15, tuy nhiên HLV Diego Simeone của Atletico Madrid
vẫn cho đội bóng của mình chơi tử thủ. Việc hòa 0-0 ở trận lượt đi khiến giới chuyên gia nhận định khả năng Atletico Madrid tiếp tục chơi phòng ngự tiêu cực ở trận lượt về trên sân Bernabeu, quả đúng như vậy đội khách đã chơi phòng ngự tiêu cực trong suốt thời gian diễn ra của trận đấu. Atletico luôn duy trì trên 8 cầu thủ bên phần sân nhà, họ không có một tình huống lên bóng nào đáng chú ý. Đội khách suýt nữa thì đạt được mục đích của mình nếu Turan không phải nhận thẻ đỏ và phải rời sân, chơi thiếu người đội bóng của Simeone đã chịu thua 0-1 với bàn thắng duy nhất của Chicharito.
HLV Diego Simeone cua Atletico Madrid hinh anh
Simeone không hợp dẫn dắt những đội bóng tại Premier League
Chứng kiến màn trình diễn của Atletico Madrid trong trận đấu với Real, cựu trung vệ Jamie Carragher của Liverpool cho rằng lối đá mà nhà cầm quân này sử dụng không phù hợp tại Premier League. Đích thân Carragher chia sẻ: “Tôi thích cách chơi của Atletico, họ luôn đặt hiệu quả lên hàng đầu và thi đấu nỗ lực tới phút cuối cùng. Đó là đội bóng của những người đàn ông, tôi thích cách ra tận đường biên truyền lửa cho các học trò của Simeone. Tuy nhiên, nếu ông ấy dẫn dắt một đội bóng ở Premier League tôi thấy điều này là không hợp lý, Simeone không hợp để dẫn dắt Arsenal, Man City hay M.U. Thứ bóng đá đó không hợp với những đội bóng này."

“Ông ấy là một nhà cầm quân tài năng khi làm được những điều rất khó tin, tôi rất ngưỡng mộ Simeone vì những gì mà ông ấy đã làm được. Tuy nhiên, tôi cho rằng thứ bóng đá mà ông ấy đang sử dụng là rất nhàm chán. Cách bố trí đội hình của ông ấy trong trận đấu với Real Madrid là rất hợp lý, tuy nhiên những đội bóng lớn của châu Âu như tại Premier League chẳng hạn sẽ không muốn đá như vậy. Những đội bóng ở Anh luôn chơi cống hiến và sòng phẳng với đối thủ, vì vậy NHM và BLĐ của họ sẽ không hài lòng nếu đội bóng cứ chơi tử thủ như vậy."

Diego Simeone của Atletico Madrid luôn coi trọng tới kết quả cuối cùng, vì vậy ông luôn hướng tới kết quả thay vì phong cách thi đấu. Sau một thời gian thương thảo, nhà cầm quân này đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng của La Liga tới năm 2020.

Thúy Ngân


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X