Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Silvestre: "Wenger cứ hiền lành thì Arsenal sẽ khó thành công"

Thứ Năm 15/06/2017 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Mikael Silvestre của Arsenal cho rằng đôi khi HLV Wenger quá hiền lành và điều đó ảnh hưởng khá lớn tới khả năng giành danh hiệu của đội bóng thành London.
HLV Wenger
Silvestre cho rằng tính cách hiền lành của Wenger khó mang về thành công rực rỡ cho Arsenal

Sau nhiều tháng úp mở về tương lai, cuối cùng HLV Wenger cũng đã quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để ở lại Arsenal thêm 2 năm. Đây là một phương án an toàn của BLĐ Pháo thủ, dẫu cho đội bóng vừa có lần đầu tiên bị đánh bật khỏi top 4 dưới triều đại của chiến lược gia người Pháp.

Và theo cựu cầu thủ Mikael Silvestre, một nguyên nhân lớn dẫn đến thành tích tệ hại này là do cá tính của HLV Arsene Wenger không mạnh. Điều đó khiến cho các ngôi sao của Arsenal không đủ máu lửa và tinh thần chiến đấu để đưa đội bóng tới đỉnh vinh quang ở những đấu trường lớn.

“Có rất nhiều điều được nói về việc liệu ông ấy nên ở lại hay ra đi. Từ các chuyên gia, giới truyền thông cho đến các cựu cầu thủ đều nói về điều này. Tôi cho rằng nếu ông ấy thể hiện được sự quyết liệt với các cầu thủ trong phòng thay đồ thì ông ấy có thể dẫn dắt đội bóng giành được một vài danh hiệu nữa”.

Silvestre cũng cho rằng những nỗ lực của HLV Wenger trong suốt 2 thập kỷ qua rất đáng được ghi nhận. Và cựu cầu thủ Arsenal cho rằng “giáo sư” sẽ rất quyết tâm củng cố sức mạnh đội hình ở mùa hè năm nay.

“Đó là một dấu hiệu tốt khi HLV Wenger muốn chiêu mộ Mbappe. Ông ấy thể hiện rằng ông ấy muốn củng cố đội hình bằng những bản hợp đồng tốt nhất, cho dù Arsenal sẽ gặp phải những cuộc cạnh tranh khó khăn trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ triển vọng này. Ông ấy cần phải giữ được bộ khung của đội bóng và bổ sung thêm sức mạnh cho một vài vị trí trọng yếu khác nếu như muốn đưa Arsenal tới những danh hiệu vô địch ở mùa giải tới”.

Mùa trước, Pháo thủ chỉ về đích thứ 5 và không thể giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, họ vẫn có thể đăng quang chức vô địch FA Cup sau khi đánh bại Chelsea tại Wembley. Nhìn chung, nếu giữ chân được những siêu sao sáng giá nhất trong đội hình, The Gunners chắc chắn vẫn đủ sức cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải kế tiếp.
Suarez: Bellerin đang lạc trôi giữa hai dòng nước
Denis Suarez cho rằng hậu vệ Bellerin đang gặp khó trong việc lựa chọn cập bến Barca hoặc ở lại Arsenal.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X