Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Silvestre: "Umtiti không phải người MU cần"

Thứ Bảy 30/03/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Silvestre cho rằng Man United không nên chiêu mộ Umtiti bởi cầu thủ này không phù hợp với đội chủ sân Old Trafford.
Tờ Goal đưa tin hồi đầu tuần này rằng Barca đã sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho Umtiti. Gã khổng lồ xứ Catalonia muốn có thêm tiền để chiêu mộ trung vệ đang lên của Ajax là Matthijs de Ligt.

Umtiti là một nhân tố quan trọng trong 2 mùa giải đầu tiên của anh ở Barca. Nhưng những chấn thương đã ảnh hưởng đến Umtiti. Và bây giờ thì anh đang bị xếp sau Gerard Pique và Clement Lenglet trong cuộc đua giành suất đá chính.

Silvestre Trung vệ Umtiti không phải người MU cần hình ảnh

Silvestre khuyên MU không nên chiêu mộ Umtiti


Man United đã liên hệ với hàng loạt trung vệ trong thời gian qua. Và Umtiti cũng nằm trong nhóm những cầu thủ có khả năng đến Old Trafford.

Nhưng cựu cầu thủ Silvestre cho rằng Man United không cần phải tăng cường hàng thủ. Ngoài ra, Umtiti cũng không nên là sự lựa chọn ưu tiên kể cả khi Man United muốn chiêu mộ thêm hậu vệ hè này.

“Man United luôn xem xét chiêu mộ những cầu thủ có nhân tố bí ẩn. Nhưng tôi không thấy Samuel Umtiti có đủ những điều cần thiết để trở thành một cầu thủ của Man United.

Tôi nghĩ Bailly có đủ những tố chất mà Man United cần ở hàng phòng ngự. Nhưng United luôn nhắm đến những cầu thủ tốt nhất. Vậy nên cũng chưa biết được ai sẽ đến. Nhưng có một điều chắc chắn là họ luôn hướng tới việc tăng cường sức mạnh của đội bóng. Nhưng với tôi, sự tập trung nên được hướng vào tuyến tiền vệ”.


Silvestre cũng cảm thấy vui mừng khi Man United quyết định bổ nhiệm Solskjaer làm HLV chính thức.

“Tôi nghĩ đó là quyết định duy nhất của đội bóng. Tất cả mọi người đều thấy việc bổ nhiệm này sẽ xảy ra. Solskjaer đã tạo ra ảnh hưởng tích cực tới đội bóng. 32/39 điểm giành được ở Premier League, thắng 14/19 trận là một thành tích tuyệt vời. Vậy nên đây không phải là một quyết định bất ngờ”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X