Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU tiết lộ chuyện suýt gia nhập Liverpool

Thứ Hai 08/06/2020 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mikael Silvestre tiết lộ rằng anh từng tiến gần việc chuyển đến Liverpool từ Inter khi mới khởi đầu sự nghiệp do được Gerard Houllier liên hệ trực tiếp.
Silvestre đã có một sự nghiệp thành công khi thi đấu dưới trướng Sir Alex Ferguson. Cầu thủ người Pháp ra sân 353 lần cho Quỷ đỏ từ năm 1999 đến 2008, giành tổng cộng 10 danh hiệu, trong đó có 4 Premier League, 1 FA Cup và 1 Champions League.

Sau đó, Silvestre còn chơi cho Arsenal, Werder Bremen, Portland Timbers và Chennaiyin FC trước khi treo giày vào năm 2014. Và mới đây, Silvestre tiết lộ anh còn từng có cơ hội khoác áo Liverpool nếu như lựa chọn một con đường khác khi rời Inter ở tuổi 21.

Silvestre tiết lộ chuyện suýt gia nhập Liverpool hình ảnh

Silvestre tiết lộ chuyện suýt gia nhập Liverpool


“Marcello Lippi đến Inter và chiêu mộ một wing-back khác, Grigoris, Georgatos, một người hơi lớn tuổi hơn tôi. Thời lượng ra sân của tôi bị giới hạn và tôi thì muốn thi đấu. Gerard Houllier từng là HLV của tôi ở đội trẻ tại Pháp. Vậy nên chúng tôi biết nhau khá rõ. Và ông ấy đã gọi tôi để hỏi xem có muốn gia nhập Liverpool hay không.

Ông ấy muốn tôi đá hậu vệ trái cho Liverpool. Và dù có một chút cạnh tranh ở đó nhưng tôi ở một vị trí tốt để có thể xuất phát hầu hết mọi trận đấu”.


Huyền thoại của MU sau đó lý giải tại sao anh từ chối Liverpool để đến sân Old Trafford: “Alex Ferguson gọi tôi một vài ngày sau đó để cho tôi biết về sự quan tâm của ông ấy. Quyết định được đưa ra khá dễ dàng vì Man United vừa giành cú ăn ba lịch sử. Sir Alex muốn tôi đá cả hậu vệ trái lẫn trung vệ chứ không chỉ riêng vị trí nào”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X