Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Silvestre: Tâm trí Pogba không còn ở Man United

Thứ Năm 09/04/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu hậu vệ của Manchester United Mikael Silvestre, Pogba không còn tập trung vào việc thi đấu tại Old Trafford nữa.

Mùa này, Pogba không còn đóng góp quá cho đội bóng chủ quản Manchester United. Trận đấu gần nhất mà Pogba ra sân cho Manchester United là giai đoạn của Boxing Day. Tiền vệ người Pháp được cho là dính chấn thương, song trên báo chí vẫn xuất hiện những hình ảnh anh tham gia các buổi tiệc tùng, ăn chơi khiến mọi người không khỏi nghi ngờ.

Silvestre Tâm trí Pogba không còn ở Man United hình ảnh
Tương lai Pogba đang bị đặt một dấu hỏi lớn

Mới đây, cựu hậu vệ của Man United đã có những chia sẻ về chàng hậu bối trẻ tuổi Pogba: “Có vẻ như là tâm trí của Pogba còn ở M.U. Tôi đã từng nói chuyện với Pogba và trông cậu ấy có vẻ khá hạnh phúc. Pogba vẫn là một phần của M.U nên nếu cậu ấy ở lại thì chẳng có vấn đề gì.

Tôi rất hy vọng được nhìn thấy một Pogba tốt nhất trên sân cỏ. Lẽ ra Pogba phải đạt đỉnh cao trong sự nghiệp ở độ tuổi này sau những kinh nghiệm thi đấu cùng M.U và ĐT Pháp. Thật tốt nếu Pogba có thể sát cánh cùng Bruno Fernandes trên sân
.”

Bên cạnh đó, cựu hậu vệ Mikael Silvestre cũng khẳng định Man United có thể vẫn “sống tốt” mà không cần đến Pogba: “Thời gian qua, Pogba không đóng góp gì cho Man United. Đội bóng đã có những trận đấu quan trọng mà không có sự phục vụ của người lẽ ra là nhạc trưởng, thế nhưng chúng tôi vẫn thể hiện tốt. M.U là một tập thể đủ mạnh và một đội hình xuất phát đủ để giành kết quả tích cực mà không cần những cầu thủ hàng đầu.”

Thực tế Man United vừa qua đã có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường trong quãng thời gian mà Pogba được cho là chấn thương, trong đó có đến 8 chiến thắng. Hiện tại, tương lai của Pogba đang bị đặt dấu hỏi khi rộ lên thông tin nhiều đội bóng muốn có được chữ ký của tuyển thủ người Pháp.

Pogba rục rịch ra đi, MU tính chuyện quay lại thương vụ Milinkovic-Savic
Theo trang FootMercato, MU sẽ quyết tâm đưa về tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio trong trường hợp Paul Pogba dứt áo ra đi.
VIDEO: Pogba và Ibra so tài kỹ thuật giữa mùa dịch bệnh
Ngừng thi đấu nhưng không ngừng tập luyện, mới đây người hâm mộ đã được chứng kiến màn so tài giữa Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba.
Nếu rời MU, Paul Pogba thích đến CLB nào nhất?
Theo AS, người đại diện Mino Raiola của tiền vệ Paul Pogba đang nỗ lực đưa ngôi sao người Pháp tới Real Madrid ở Hè 2020.
Pogba chỉ mặt điểm tên “nghệ sĩ hài” ưu tú nhất MU
​​Tiền vệ ngôi sao người Pháp mới đây đã có dịp tranh thủ chọc ngoáy đồng đội Phil Jones trong phần hỏi xoáy đáp xoay trên truyền thông.
Đây! Cái tên sẽ thuyết phục Paul Pogba ở lại MU
Tiền đạo của Watford, Troy Deeney tin rằng Bruno Fernandes có thể sẽ làm tiền vệ Paul Pogba thay đổi ý định và tiếp tục gắn bó với MU.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X