Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Silvestre sớm trở lại

Thứ Ba 25/09/2007 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ Mikael Silvestre của Man Utd có thể trở lại sớm trong thời gian tới sau khi chấn thương của anh đã có dấu hiệu hồi phục nhanh chóng, HLV Alex Ferguson khẳng định.

Silvestre phải rời sân bằng cáng sau khi dính chấn thương

Silvestre năm nay 30 tuổi, anh đã bị chấn thương trong trận đấu với Everton hôm 15 tháng 09 mới đây. Các bác sỹ đã kết luận anh phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998

Tuy nhiên, thời gian điều trị trên đã được rút ngắn lại. Ferguson khẳng định cầu thủ quốc tế người Pháp sẽ trở lại trong giai đoạn căng thẳng nhất của Champions League và hoàn toàn có thể thi đấu được.

"Tôi chắc chắn Mikael sẽ trở lại trong tháng 3 tới", ông nói trên Radio. "Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra chấn thương của cậu ấy tuần trước ở Pháp và kết quả cho thấy mọi thứ rất tốt".

"Đó là một chấn thương cần phải điều trị lâu dài nhưng không mang lại nguy hiểm cho Mikael. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để giúp cậu ấy sớm quay trở lại với sân cỏ, đó cũng là điều mà chúng tôi mong muốn".

Do Mikael bị chấn thương, Heinze đã chuyển đến Real Madrid, Ferguson buộc phải kéo Patrice Evra về đá hậu vệ trái mà trước đó ông đã thử nghiệm ở vị trí tiền vệ. Nếu Evra chấn thương, cầu thủ người Ireland là John O'Shea hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí này.

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X