Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Silvestre nghỉ hết mùa giải

Thứ Hai 17/09/2007 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng 1-0 trước Everton của Machester United đã phải trả giá rất đắt khi hậu vệ Mikael Silvestre sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải do chấn thương dây chằng.

Silvestre sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải

Cầu thủ người Pháp đã không thể thi đấu sau khi đã đổ gục xuống sân vì chấn thương khi thời gian thi đấu của hiệp một chưa kết thúc. Ngay sau khi đội bóng của HLV Alex Ferguson trở về, Silvester đã được tiến hành chụp X-quang theo dõi mức độ nghiêm trọng của chấn thương.
 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998


Theo thông tin chính thức từ một nhân viên y tế của CLB thì trường hợp xấu nhất đã xảy ra: hậu vệ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Đây quả là một tin không vui đối với bản thân Silvestre khi anh vừa tìm được một suất đá chính trong đội hình của "Quỷ đỏ".

Như vậy, sau cơn khủng hoảng hàng công, hiện tại HLV Alex Ferguson lại phải đau đầu bởi sự chấn thương của hàng thủ. Trước đó, thủ thành Ben Foster cũng đang phải điều trị chấn thương dài hạn, trong khi đó cầu thủ đa năng John O’Shea cũng bị đau sau khi trở về khoác áo ĐT CH Ireland cuối tuần trước.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X