Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Silvestre: "Martial không nên học tập Pogba"

Thứ Ba 07/02/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ M.U, Mikael Silvestre khẳng định tiền đạo Anthony Martial không nên rời M.U để tránh rơi vào sai lầm của Paul Pogba.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, M.U đã đưa về tiền đạo Anthony Martial. Để có được ngôi sao của Monaco, Quỷ đỏ đã phải chi ra 36 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, sao trẻ người Pháp đã chơi cực kỳ ấn tượng. Anh là người dẫn đầu danh sách làm bàn của M.U trên mọi mặt trận với 17 pha lập công, ở đấu trường Premier League cầu thủ 21 tuổi cũng dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ với 12 bàn thắng.
Tien dao Anthony Martial khong nen hoc tap Pogba hinh anh
Martial chơi thất vọng ở mùa giải này
Sau một mùa giải thi đấu ấn tượng, Martial được kỳ vọng sẽ chơi bùng nổ hơn nữa ở mùa giải này. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không dễ dàng như thế. Ở giai đoạn đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1995 thường xuyên được HLV Jose Mourinho sử dụng, nhưng anh không phát huy được khả năng của mình. Lúc này, khi mà Henrikh Mkhitaryan đang chơi tốt thì cầu thủ người Pháp đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tính tới thời điểm hiện tại, Martial mới chỉ ra sân 13 lần ở Premier League, trong đó có 9 trận đá chính, anh ghi 2 bàn cùng 3 đường kiến tạo.
Dư âm Leicester 0-3 M.U: Sự hồi sinh của những họng súng
Trận Leicester 0-3 M.U, hàng công Quỷ đỏ đã chơi cực kỳ ấn tượng. Đã lâu lắm rồi nửa đỏ thành Manchester mới chơi hiệu quả đến vậy.
Với việc không còn được đá chính thường xuyên, tiền đạo Martial đang lên kế hoạch ra đi. Tuy nhiên, cựu hậu vệ M.U, Mikael Silvestre khẳng định ngôi sao 21 tuổi không nên rời Old Trafford để tránh rơi vào sai lầm của Paul Pogba: “Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải rất thành công. Cậu ấy là chân sút tốt nhất của M.U mùa trước. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Martial đang gặp khó khăn. Cậu ấy đã trải qua một mùa Hè khó khăn trên đất Pháp, có vẻ như điều đó đã ảnh hưởng đến tâm lý của Martial”.
Tien dao Anthony Martial khong nen hoc tap Pogba hinh anh 2
Silvestre khuyên Martial không nên học tập Pogba
“Tôi phải khẳng định rằng trong sự nghiệp của mỗi cầu thủ, ai cũng có những giai đoạn khó khăn. Điều quan trọng là bạn phải biết vượt qua nó. Tôi đã thấy những tin đồn liên quan đến việc Martial rời M.U. Trước đó, Pogba đã rời M.U và thành công ở Juventus. Nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy không nên học theo Pogba. Ở lại M.U và chờ đợi cơ hội là lựa chọn tốt hơn chuyện ra đi. Tại Old Trafford, Zlatan IbrahimovicWayne Rooney là những người giàu kinh nghiệm, tôi nghĩ rằng họ sẽ giúp Martial vượt qua giai đoạn khó khăn này”, cầu thủ người Pháp tiếp tục.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X