Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bùng nổ, Silva và Zouma được so sánh với 2 huyền thoại Chelsea

Thứ Ba 08/12/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva và Kurt Zouma đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Cựu cầu thủ Tottenham, Garth Crooks đã so sánh họ với 2 huyền thoại của The Blues.

Garth Crooks đánh giá cao Thiago Silva và Kurt Zouma


Hàng thủ Chelsea đang chơi cực tốt. Ngoài sự chắc chắn đến từ thủ môn Mendy, những gì Thiago Silva và Kurt Zouma thể hiện cũng rất xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Lão tướng người Brazil tới Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do và ngay lập tức để lại dấu ấn.
Thiago Silva và Kurt Zouma được so sánh với 2 huyền thoại Chelsea hình ảnh

Silva và Zouma đang chơi cực tốt


Thiago Silva không chỉ phát huy tài năng mà còn cho thấy kinh nghiệm sau nhiều năm thi đấu đỉnh cao, anh giúp Kurt Zouma, người đá cặp với mình hoàn thiện rất nhiều. Trung vệ người Pháp vẫn chơi năng nổ và quyết liệt, song những tình huống vào bóng của anh đem đến sự chính xác rất lớn.

Ngoài khả năng phòng thủ, cầu thủ sinh năm 1994 còn hỗ trợ tấn công hiệu quả. Sau 11 vòng đấu Premier League mùa này, trung vệ 26 tuổi sở hữu 4 bàn thắng, trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ đội bóng thành London.

Thiago Silva và Kurt Zouma đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Cựu cầu thủ Tottenham, Garth Crooks đã so sánh họ với 2 huyền thoại của The Blues. Ông nói với BBC:

"Chứng kiến Thiago Silva và Kurt Zouma chơi bên cạnh nhau, tôi liên tưởng đến Marcel Desailly và John Terry. Tôi không chắc ai xuất sắc hơn giữa Zouma và Silva. Thế nhưng, sự xuất hiện của cầu thủ người Brazil đã tác động, làm thay đổi lớn đến Zouma. Nó làm tôi nhớ đến hình ảnh Marcel Desailly đã giúp John Terry tiến bộ hơn xuyên suốt 6 năm họ cùng chinh chiến tại Stamford Bridge".

"Tôi hy vọng Zouma sẽ tiếp tục trưởng thành, tôi chờ đợi cậu ấy sẽ trở thành một Terry mới. Với phong độ ấn tượng hiện tại, thành công và vinh quang đang chờ đợi cậu ấy".
Kante khiến NHM Chelsea sung sướng
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kante khẳng định hạnh phúc ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng tiết lộ mối quan hệ giữa các ngôi sao của The Blues.
Klopp đưa Chelsea lên mây, Frank Lampard phản ứng thế nào?
HLV Klopp thừa nhận Chelsea là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng HLV Frank Lampard của The Blues không nghĩ như vậy.
Edouard Mendy bùng nổ, đến Manuel Neuer cũng phải khen ngợi
Thủ môn Edouard Mendy đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Chelsea, phong độ ấn tượng của anh khiến thủ môn của Bayern Munich, Manuel Neuer phải lên tiếng khen...
Điểm nhấn Liverpool 4-0 Wolves: Bẫy phản công hạ sát Bầy Sói!
Đội bóng của HLV Nuno Santo luôn là cái tên rất khó chịu với các đội bóng lớn. Từ Man City, Man United, Chelsea, Arsenal tới Totteham đều không dưới một lần ôm...
Lampard chỉ ra nguyên nhân Zouma tiến bộ vượt bậc ở Chelsea
Vị thuyền trưởng The Blues đã dành nhiều lời khen cho cậu học trò urt Zouma sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-1 trước Leeds United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X