Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

100% NHM Chelsea muốn nhìn thấy những hình ảnh này?

Thứ Sáu 18/09/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21. Hai tân binh của The Blues ở Hè 2020 đã trở lại tập luyện.

Thiago Silva và Ben Chilwell báo tin vui cho NHM Chelsea


Ở phiên chợ Hè 2020, Chelsea đã chi hơn 200 triệu bảng mua 6 cầu thủ. Ở trận đấu với Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Frank Lampard đã sử dụng Timo Werner và Kai Havertz ngay từ đầu, trong khi đó Thiago Silva, Hakim Ziyech và Ben Chilwell không có tên trong danh sách thi đấu bởi chấn thương.
Đội hình Chelsea đón Thiago Silva và Ben Chilwell trở lại hình ảnh

Thiago Silva đang cố gắng lấy lại trạng thái tốt nhất


Sau chiến thắng 3-1 trước Brighton ở vòng đấu đầu tiên, Chelsea sẽ được đá trên sân nhà tiếp Liverpool trong trận cầu tâm điểm ở vòng 2. Đội hình Chelsea đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Lữ đoàn đỏ. Hai tân binh của The Blues ở Hè 2020 đã trở lại tập luyện.

Trong buổi tập mới nhất của Liverpool, Thiago Silva và Ben Chilwell đều trở lại tập luyện. Trung vệ người Brazil chỉ mới đến London ở tuần trước, anh đang nỗ lực tập luyện qua đó lấy lại thể trạng tốt nhất. Trung vệ sinh năm 1984 nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị trước Liverpool ở Stamford Bridge.

Ben Chilwell dính chấn thương trong màu áo Leicester và phải nghỉ thi đấu từ cuối mùa giải trước, sau khoảng 2 tháng điều trị chấn thương gót chân, cầu thủ sinh năm 1996 đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội mới.
100% NHM Chelsea muốn nhìn thấy những hình ảnh này hình ảnh 2
100% NHM Chelsea muốn nhìn thấy những hình ảnh này hình ảnh 2

Ben Chilwell cũng đã trở lại tập luyện


Ở trận đấu với Brighton, Marcos Alonso đá chính. Mặc dù Chilwell đã trở lại tập luyện, song khả năng anh đá chính trước Liverpool là không cao. Cầu thủ 23 tuổi khẳng định vào đầu tháng 10 anh sẽ đạt thể trạng tốt nhất.

HLV Frank Lampard phát biểu trước trận Chelsea vs Liverpool, ông tuyên bố The Blues đã sẵn sàng giành 3 điểm trước đối thủ ở sân Stamford Bridge.

Trước đại chiến, Lampard lên tiếng hù dọa Liverpool
HLV Frank Lampard phát biểu trước trận Chelsea vs Liverpool, ông tuyên bố The Blues đã sẵn sàng giành 3 điểm trước đối thủ ở sân Stamford Bridge.
Kai Havertz tiết lộ vị trí ưa thích ở Chelsea
Tiền vệ Kai Havertz đã có những chia sẻ sau trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea, bản hợp đồng trị giá 90 triệu bảng cũng tiết lộ vị trí ưa thích của mình.
Xác nhận: Chelsea có tân binh khủng thứ 7 ở Hè 2020
Người đại diện của thủ môn Edouard Mendy vừa xác nhận thân chủ của mình đã đạt được thỏa thuận đến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.
Nhà vô địch châu Âu phũ phàng từ chối các đại gia NHA
Trung vệ Diego Carlos đã lên tiếng khẳng định lòng trung thành với Sevilla dù được liên hệ với một loạt ông lớn ở Premier League như Arsenal, Chelsea hay Man...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X