Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Silva: “Man City sẽ khuynh đảo châu Âu”

Thứ Năm 01/03/2012 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Tiền vệ David Silva tự tin rằng Manchester City của anh sẽ sớm trở thành một thế lực lớn và đầy thách thức giống như những đại gia như Barcelona, Real Madrid…

Dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto Mancini, Man City hiện đang dẫn đầu BXH Primier League với 2 điểm nhiều hơn đội đang bám đuổi phía sau là Manchester United, khi mà giải còn 12 vòng đấu nữa. Cho dù thành tích không tốt của Man xanh tại Champion League, khi họ không thể vượt qua vỏng bảng, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha này vẫn khẳng định rằng đội bóng của anh sẽ sớm trở thành một đội bóng lớn.

“Real Madrid và Barcelona đã và đang thể hiện sự thống trị của họ ở châu Âu. Cả 2 đều đã giành được nhiều danh hiệu quý giá. Tuy nhiên, trong một vài năm tới, Man City có thể sẽ là ứng cử viên nặng kí cạnh tranh với họ ở Champion League”, Silva tuyên bố.

David Silva đặt quyết tâm đưa Man xanh lên một tầm cao mới

Niềm tin vững chắc vào một Man City mạnh mẽ trong tương lai là cơ sở để Silva khước từ lời mời từ các ông lớn. Thay vào đó, anh đặt quyết tâm góp công sức vào kế hoạch “hóa rồng” của Man xanh. Thông điệp đó đã được nhạc trưởng này khẳng định: “Cả Real và Barca đã có những động thái tiếp cận tôi. Nhưng Man City đang gặt hái thành công và đó là lí do tôi có mặt ở đây. Tôi sẽ chỉ ra đi khi muốn. Tôi đã rất hạnh phúc tại Valencia, tuy nhiên, vì hoàn cảnh tôi đã phải rời CLB. Man City là một tập thể vững mạnh và tôi biết chuyển đến đây là một quyết định đúng. Hợp đồng của tôi với CLB còn hơn 2 năm nữa và tôi chưa muốn rời khỏi đây. HLV Mancini luôn tạo được cho tôi sự tự tin khi ra sân, điều đó rất quan trọng với mỗi cầu thủ. Tôi đã thích nghi rất nhanh với lối chơi của đội điều đó cho tôi được được hưởng niềm vui ở đây”.

Chuyển đến sân Etihad hồi đầu mùa giải 2010/11 từ Valencia với mức phí 28,8 triệu Euro, Silva ngay lập tức đã trở thành trụ cột của đội bóng. Anh ghi được 7 bàn thắng và đã có 14 pha kiến tạo thành bàn ở mùa này. Con số ấy giúp anh đang dẫn đầu danh sách kiến thiết ở Premier League.

Lam Ngọc (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X