Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva: ‘Man City đã có sẵn nhân tài, còn tìm kiếm đâu xa?’

Thứ Hai 27/01/2020 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo David Silva, Man City đã có sẵn phương án hữu hiệu để thay thế anh trong tương lai.

Tiền vệ người Tây Ban Nha tin rằng đồng đội tuổi teen Phil Foden là phương án kế thừa hoàn hảo cho mình kể từ mùa sau.

Silva sắp chia tay Man City


David Silva gia nhập Man City năm 2010 từ Valencia. Gần 10 năm cống hiến, tiền vệ này được xem như một huyền thoại của The Citizens, cùng nhau chinh phục 10 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 4 tại Premier League.

David Silva ‘Man City đã có sẵn nhân tài, còn tìm kiếm đâu xa’ hình ảnh
David Silva sẽ chia tay Man City sau mùa này

Tuy nhiên, hợp đồng của Silva chỉ còn thời hạn tới hết mùa 2019-20 này. Cầu thủ 34 tuổi đã tuyên bố sẽ nói lời chia tay sân Etihad để tìm bến đỗ mới.

Về sự thay thế Silva, HLV Pep Guardiola đã có quyết định. Theo đó, ông sẽ đặt niềm tin vào lực lượng đang có trong tay đặc biệt là sự trưởng thành của Phil Foden.

Tin vào sao trẻ


Silva tin rằng kế hoạch của Man City và Guardiola là đúng đắn. Anh nói với trang web chính thức của The Citizens sau chiến thắng 4-0 trước Fulham ở FA Cup:

Phil Foden
Phil Foden được kỳ vọng là sự thay thế đàn anh

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt và đó là một kết quả ấn tượng. Hy vọng, chúng tôi có thể giành được nhiều danh hiệu hơn trong mùa này. Chúng tôi có những cầu thủ rất tài năng như Phil Foden và tôi nghĩ chúng tôi đang có một lực lượng tốt trong tay.”

Trước Fulham, Foden đã có 1 đường kiến tạo cho Bernardo Silva ghi bàn. Tài năng 19 tuổi thừa nhận phải nỗ lực để thay thế vị trí của Silva. Foden nói: “Mỗi lần khoác áo, tôi chỉ biết cống hiến tối đa.”

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt, nhưng trận đấu đã trở nên kém hấp dẫn hơn một chút khi Fulham chỉ còn 10 người. Nhưng họ đã tiếp tục chơi tốt sau đó. Tôi học hỏi mỗi ngày từ David Silva. Anh ấy là thần tượng của tôi và thật vui khi được sát cánh.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X