Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Silva khuyên Neymar tới Chelsea

Thứ Tư 29/06/2022 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn cho rằng Neymar không còn đường ở lại PSG, trung vệ Thiago Silva đã lên tiếng thuyết phục đàn em đồng hương.

Silva thuyết phục Neymar

Thời gian vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 được đồn đoán sẽ rời PSG với một vài bến đỗ tiềm năng, và Chelsea là một trong số đó. Dù vậy, sự ra đi của HLV Mauricio Pochettino ảnh hưởng tới thương vụ, bởi tân HLV Christophe Galtier sẽ xem xét tương lai của Neymar.

Ưu tiên của Neymar là tiếp tục ở lại PSG và vô địch Champions League tại đây. Nhưng theo thông tin từ RMC, ý định này đã lung lay và cầu thủ Brazil sẵn sàng suy nghĩ về tương lai.

Silva khuyen Neymar toi Chelsea
Thiago Silva khuyên Neymar tới Chelsea

Mới đây, trung vệ Thiago Silva (người từng khoác áo PSG) lên tiếng khuyên cầu thủ đồng hương về Chelsea: “Cậu ấy cần phải tới đây. Nếu thương vụ đó có thể xảy ra, điều đó là tuyệt vời nhất. Neymar cần phải lên tiếng. Tôi không biết điều gì cả, nhưng hy vọng thương vụ sẽ trở thành sự thực”.

Không chỉ có Silva, HLV Thomas Tuchel cũng là người từng làm việc với Neymar tại PSG và luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với ngôi sao này. Hiện tại, The Blues vẫn chưa có động thái nào trên thị trường chuyển nhượng, ngoại trừ chấp nhận để Romelu Lukaku ra đi.

Họ đang nhắm tới Raheem Sterling của Man City, nhưng nếu có thể chiêu mộ thành công Neymar, đó sẽ là một thương vụ bom tấn trong mùa hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X