Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton tin chắc Gomes sẽ sớm trở lại và lợi hại hơn

Thứ Hai 04/11/2019 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Everton, Marco Silva khẳng định Andre Gomes sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau khi dính chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng trước Tottenham.

Thuyền trưởng The Toffees cho biết CLB dành trọn niềm tin và sự hỗ trợ đối với tiền vệ người Bồ Đào Nha.


Gomes chấn thương nặng


Giữa hiệp 2 trận với Tottenham tại vòng 11 Premier League, Everton đã hứng chịu một cú sốc. Sau một tình huống va chạm với Son Heung-min, Andre Gomes của đội chủ sân Goodison Park ngã xuống trong đau đớn và lập tức phải rời sân.

HLV Everton tin chắc Andre Gomes sẽ sớm trở lại và lợi hại hơn hình ảnh
Gomes chấn thương nặng sau cú tắc bóng của Son

Everton xác nhận sau trận rằng Gomes đã bị gãy xương mắt cá chân và dự kiến phải ngồi ngoài trong ít nhất nửa năm. Đây là một đòn giáng mạnh vào tinh thần của The Toffees với việc nhiều cầu thủ của họ đã rơm rớm nước mắt khi thấy hình ảnh chấn thương kinh hoàng của đồng đội.

Còn đó tương lai


Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Silva nói với các phóng viên: “Đó là một khoảnh khắc thực sự đau đớn với chúng tôi, vượt lên trên trận đấu và kết quả. Andre Gomes sẽ có tất cả sự hỗ trợ mà anh ấy cần từ chúng tôi.”

“Đó là một chấn thương nghiêm trọng và tôi chắc chắn 100% rằng anh ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn với tư cách là một cầu thủ bóng đá và một người đàn ông. Đó là một chàng trai tuyệt vời và chuyên nghiệp.”

“Chúng tôi sẽ ở bên Gomes. Các cầu thủ của chúng tôi hiện đang rất buồn, đang có những thời khắc khó chịu trong phòng thay đồ nhưng tinh thần chúng tôi thể hiện sau đó là tốt. Đó là thời gian tồi tệ nhất đối với chúng tôi trong mùa giải này.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X