Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Silva được HLV Pellegrini ca ngợi sau màn trở lại ấn tượng trước Hull City

Thứ Tư 02/12/2015 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cuối cùng David Silva cũng đã có thể trở lại đội hình xuất phát của The Citizens sau một quãng thời gian dài bị chấn thương. Và ngay lập tức cầu thủ người Tây Ban Nha đã có một màn trình diễn ấn tượng và HLV Pellegrini không thể không dành cho anh những lời có cánh sau khi màn tàn sát Hull City kết thúc.

Silva duoc HLV Pellegrini ca ngoi sau man tro lai an tuong truoc Hull City hinh anh
Silva được đeo băng đội trưởng của Man City trong ngày trở lại với đội hình xuất phát
Man City đã có một trận đấu khá nhàn hạ cho dù đối thủ của họ ở vòng Tứ kết League Cup vừa qua là đội bóng đang dẫn đầu giải Hạng nhất Anh, Hull City. HLV Pellegrini đã tung ra sân một đội hình tương đối mạnh với đầy đủ những hảo thủ chất lượng. Cùng với lợi thế được thi đấu trên sân nhà Etihad, Man xanh không gặp nhiều khó khăn để áp đảo “những chú hổ” trong suốt cả trận đấu vừa qua.

Đội bóng thành Manchester đã ghi tới 4 bàn vào lưới đội khách do công của Bony, Iheanacho và cú đúp của tân binh đắt giá Kevin de Bruyne. Dù không có tên trên bảng tỉ số nhưng NHM chắc chắn không thể bỏ quên những đóng góp của David Silva. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có trận đấu đầu tiên được trở lại với đội hình xuất phát và được ông thầy người Chile trao băng đội trưởng bởi Kompany vẫn chưa thể trở lại. Tiền vệ 29 tuổi ngay lập tức đã có một màn trình diễn ấn tượng và sau khi trận đấu Man City 4-1 Hull City kết thúc đã có rất nhiều CĐV của đội bóng bầu chọn anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận thay vì những cái tên đã ghi bàn cho Man xanh.
Man City 4-1 Hull City: Kevin De Bruyne kéo Man xanh vào bán kết League Cup
(Bongda24h.vn) - Không cần tốn quá nhiều sức lực, Man xanh vẫn dễ dàng tiêu diệt những chú hổ để tiến bước vào nhóm 4 đội cuối cùng của cúp Liên đoàn Anh...
HLV Pellegrini cũng tỏ ra rất hài lòng với những gì mà cậu học trò đã thể hiện và cựu HLV của Malaga đã không tiếc lời khen ngợi Silva trong buổi họp báo sau trận. “Chúng tôi rất vui mừng khi được thấy Silva trở lại bởi thay thế cậu ấy không phải là một vấn đề đơn giản. Cậu ấy mang đến cho chúng tôi phong cách chơi bóng mà chúng tôi muốn. Dĩ nhiên toàn đội chơi tốt hơn rất nhiều khi cậu ấy trở lại.”

“Trận đấu vừa qua là một trận đấu tốt của toàn đội. Chúng tôi không để cho Hull City có bất kỳ cơ hội ghi bàn nào và họ chỉ có được bàn danh dự khi tỉ số đã là 4-0. Bàn thắng thứ 2 đến hơi muộn với chúng tôi nhưng không sao cả, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có mặt ở vòng bán kết. Chúng tôi sẽ cố gắng giành danh hiệu ở tất cả những giải đấu mà mình tham gia. Trận chung kết diễn ra tại sân Wembley luôn là 1 trận đấu đặc biệt. Tôi đã có những kỷ niệm đẹp khi giành chức vô địch giải đấu này năm 2014 tại đó.”

Xem video trận Man City 4-1 Hull City (Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X