Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep cạn ngôn từ khi nói về David Silva

Thứ Hai 26/08/2019 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Bournemouth, cầu thủ đeo băng đội trưởng Man City – tiền vệ David Silva đã có trận đấu thứ 400 cùng đội bóng.


Pep thán phục Silva

Lập cú đúp kiến tạo trong trận thắng Bournemouth 3-1, David Silva vẫn cho thấy sự xuất sắc và đẳng cấp hàng đầu. Đáng chú ý, đây là trận đấu thứ 400 của anh trong màu áo Man City, càng khiến màn trình diễn này xứng đáng với những lời khen ngợi.
Chia sẻ về cậu học trò, HLV Pep Guardiola ngỡ ngàng: “Tôi có thể nói gì nữa đây. Tất cả mọi người đều biết anh ấy. David sở hữu nhãn quan phi thường, anh ấy có khả năng di chuyển mà không một cầu thủ nào trên thế giới làm được. David là một chiến binh.”

Pep ca ngợi tiền vệ David Silva hết lời sau trận thắng Bournemouth hình ảnh

Pep ca ngợi tiền vệ David Silva


Cùng với đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng dành lời khen tặng cho bộ đôi Aguero – Sterling, những cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng này: “Trận đấu rất chặt chẽ và khó khăn, bởi vậy, bàn thắng của Sergio là rất quan trọng.

Các bạn đều biết, khả năng đánh hơi bàn thắng trong vòng cấm địa của Sergio là độc nhất vô nhị. Chúng tôi không tạo ra quá nhiều cơ hội ở trận này, nhưng Sergio và Raheem đã làm rất tốt.

Còn một vài điều để cải thiện, chúng tôi biết điều đó. Nhưng chúng tôi có những cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt và xứng đáng giành chiến thắng.”

Cũng trong trận đấu này, tiền vệ Kevin De Bruyne đã có pha kiến tạo thứ 50 tại giải Ngoại hạng, chỉ sau 123 trận – thành tích nhanh hơn bất cứ cầu thủ nào. Chiến thắng trước Bournemouth cũng giúp Man City có 7 điểm trong tay, tiếp tục bám đuổi kình địch Liverpool trên bảng xếp hạng.

Thuyền trưởng Bournemouth tiếc nuối sau thất bại trước Man City
Những chia sẻ của HLV Eddie Howe sau trận thua Man City ở vòng 3 Premier League cho thấy, đội bóng của ông đã làm rất tốt và xứng đáng được ca ngợi.
De Bruyne xứng danh vua kiến tạo ở giải Ngoại hạng
Trong trận đấu với Bournemouth, tiền vệ De Bruyne đã ghi dấu vào lịch sử Premier League, với tư cách cầu thủ có 50 pha kiến tạo nhanh nhất.
Kết quả Bournemouth vs Man City trận đấu vòng 3 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bournemouth vs Man City trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X