Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Silva đang trong giai đoạn tốt nhất của sự nghiệp"

Thứ Ba 31/07/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu đồng đội có cùng cái tên David – tiền đạo Villa ca ngợi Silva đang trải qua những ngày tháng tuyệt nhất sự nghiệp.


Villa hết lời ủng hộ Silva
 

Là những người đồng đội thân thiết trong 5 năm khoác áo Valencia, 2 chàng David góp công lớn giúp ĐT Tây Ban Nha vô địch EURO 2008 và World Cup 2010. Đến nay, cả 2 còn một điểm chung nữa, đó là đều được dẫn dắt bởi HLV Pep Guardiola tại những đội bóng khác nhau (Barca và Man City).
 
Đó là lý do David Villa hiểu rõ lối chơi, cũng như vai trò của cựu đồng đội: “Tôi không bất ngờ, bởi Pep có khả năng phát triển mọi cầu thủ mà ông ấy dẫn dắt. Đó là điều tuyệt vời nhất ở Man City vào lúc này. David Silva vốn là một cầu thủ xuất sắc, nhưng cậu ấy thậm chí còn chơi hay hơn dưới thời Pep Guardiola.”

Villa ca ngợi Silva đang làm tốt công việc của mình với Pep

Villa ca ngợi Silva đang làm tốt công việc của mình với Pep


“Tôi nhớ lại thời điểm mình chuyển sang Barca. Khi đó, tôi là một cầu thủ kinh nghiệm, đã khoác áo ĐT quốc gia và ra sân tại Champions League cùng Valencia, nhưng Pep đã đem đến một đẳng cấp khác hẳn. Ông ấy khẳng định có thể cải thiện tôi nhiều hơn nữa.”
 
“Tôi biết David Silva khi cậu ấy bắt đầu sự nghiệp ại Valencia. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ hay hơn rất nhiều dưới thời Pep. Cậu ấy là một chàng trai khiêm tốn, người không bao giờ thay đổi tinh thần của mình. Chúng tôi đã có những năm tháng chiến đấu cùng nhau. Cậu ấy là một nhà lãnh đạo, có tài năng và mọi phẩm chất cho bóng đá.”
 
“Cậu ấy đang rất hạnh phúc tại Man City. Lần cuối cùng chúng tôi trò chuyện là về gia đình của David, đó là một tin mừng về cậu con trai của cậu ấy. David nói với tôi rằng, cậu ấy muốn ở lại đó thêm vài năm nữa. Cậu ấy đang trải qua những ngày tháng tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình” – Villa ca ngợi Silva.

David Silva cân nhắc giã từ sự nghiệp quốc tế
David Silva cân nhắc chia tay ĐT Tây Ban Nha. Sau thất bại tại World Cup 2018 và một thời gian khó khăn bởi những vấn đề cá nhân, tiền vệ 32 tuổi đã xem xét...
Video tổng hợp: Bayern Munich 2-3 Man City (ICC 2018)
Bất chấp bị dẫn trước 0-2, nhà ĐKVĐ Premier League với thành phần đội hình gồm phần lớn gương mặt trẻ còn vô danh đã xuất sắc lật ngược thế cờ. Công đầu thuộc...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X