Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Silva chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Sáu 06/07/2012 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo nhật báo DailyStar, tiền vệ David Silva chuẩn bị đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Man City.

Bản hợp đồng hiện tại của Silva với Man City hiện vẫn còn hơn 2 năm nữa mới hết hạn, nhưng trước lời mời gọi từ phía Real Madrid giành cho tiền vệ 26 tuổi này, đội bóng chủ sân Etihad đã sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn hơn nhằm thuyết phục tiền vệ người Tây Ban Nha ở lại. Theo đó, bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn 5 năm, mức lương dự kiến mà Silva được hưởng sẽ rơi vào khoảng 200.000 bảng/tuần, tương đương 52 triệu bảng/5 năm.



Thành công của Man City có đóng góp rất lớn của David Silva
Thành công của Man City có đóng góp rất lớn của David Silva

Đây là một thông tin đáng mừng cho NHM cũng như BLĐ Man City, trong bối cảnh Real Madrid đang tìm mọi cách lôi kéo Silva về với Bernabeu. Real là một trong những CLB nổi tiếng nhất thế giới, và chắc chắn, được thi đấu trong màu áo trắng của đội bóng Hoàng gia luôn là mong ước của mọi cầu thủ. Hơn nữa, dưới thời Mourinho, Real đang cho thấy được sự đúng đắn trong chiến lược phát triển và danh hiệu vô địch La Liga 2011/12 là bằng chứng rõ ràng nhất. Kền kền trắng xem ra rất quyết tâm và họ cũng đã lên kế hoạch giành ra 45 triệu bảng để có được chữ kí của Silva. Và chỉ cần gật đầu, chắc chắn Silva sẽ nhận được mức đãi ngộ tuyệt vời, không thua kém so với những gì anh đang được hưởng tại Man City (chưa kể mức thuế ở Tây Ban Nha thấp hơn nhiều so với ở Anh).


Chức vô địch Premier League 2011/12 của Man City có đóng góp to lớn của Silva, khi anh đã đóng góp 6 bàn thắng, và trở thành vua kiến tạo với 17 đường chuyền thành bàn. Anh được xem là nhân tố chính trong lối chơi mà HLV Mancini đang xây dựng cho Man City, và nói không quá nếu như “thiếu gia” đang sống dựa vào lá phổi mang tên Silva. Mùa giải tới, chắc chắn Man City sẽ gặp không ít khó khăn trong hành trình bảo vệ ngôi vương trước sự cạnh tranh đến từ Man Utd, Chelsea, Arsenal hay cả Liverpool, và mục tiêu xa hơn là đấu trường Champions League. Và một khi Silva đã cam kết ở lại Etihad, đó sẽ là sự đảm bảo cho thành công trong tương lai của Man City.

Minh Minh (Theo DailyStar)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X