Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Silva chính thức gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Hai 17/09/2012 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất, tiền vệ David Silva vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm 5 năm với đội bóng chủ sân Etihad.

David Silva hiện đang là một trụ cột không thể thiếu của Man City. Lối chơi thông minh cùng với kỹ thuật cá nhân tuyệt vời đã khiến Silva trở thành "nhạc trưởng" của đội bóng thành Manchester. Silva đã đóng góp công lớn vào chiếc cúp vô địch Premier League của "Man xanh" mùa giải năm ngoái với 6 bàn thắng và 17 đường chuyền thành bàn. Do đó, đội bóng chủ sân Etihad đã quyết định "trói chân" ngôi sao người TBN này bằng bản hợp đồng "khủng". Theo đó, Silva sẽ tiếp tục gắn bó với Man City thêm 5 năm đến hết Hè 2017 và hưởng mức lương 200,000 bảng/tuần.

david silva
David Silva chính thức gia hạn hợp đồng với Man City.

Đây được cho là phần thưởng khích lệ tinh thần cho David Silva trước thềm trận đấu đáng chú ý tại Champions League khi các nhà ĐKVĐ Premier League sẽ có chuyến làm khách tới sân Santiago Bernabeu để gặp Real Madrid. Phát biểu trong buổi họp báo, tiền vệ 26 tuổi này không giấu nổi niềm vui khi được ban lãnh đạo CLB gia hạn hợp đồng: "Tôi cảm thấy rất vui mừng khi được chuyển tới Man City thi đấu. Trong 2 năm tại đây, tôi thấy rất hạnh phúc khi mọi người trong đội bóng tỏ ra rất hòa đồng. Chúng tôi đã giành được chức vô địch Premier League cùng với đó là 2 danh hiệu khác. Hiện tại toàn đội đang hướng tới đấu trường Champions League và đây chính là lí do tôi quyết định ở lại. CĐV tại Man City thật tuyệt vời, họ đã ủng hộ chúng tôi hết mình và với bản hợp đồng mới này tôi sẽ thi đấu hết sức để giành tặng những danh hiệu cho những người hâm mộ yêu mến đội bóng."

Với mức lương hiện tại, Silva đã trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Man City cùng với Yaya Toure, Carlos Tevez và Sergio Aguero. Hi vọng rằng với "phần thưởng" này, ngôi sao người TBN sẽ giúp đoàn quân của HLV Roberto Mancini gặt hái được nhiều danh hiệu trong mùa giải năm nay - một mùa giải khó khăn mà The Citizens sẽ phải đối mặt tại Premier League và đặc biệt là Champions League.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X