Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Silva bị rao bán

Thứ Sáu 23/11/2007 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Arsenal tuyên bố, họ đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị của các CLB muốn có sự phục vụ của Giberto Silva.

Hiện nay trong tay HLV Wenger đã có khá nhiều những tiền vệ có thể thi đấu tốt. Chính vì thế Silva đã phải ngồi ngoài trong một thời gian khá lâu. Vị thuyền trưởng người Pháp cho biết, ông không thể làm cho tất cả các tiền vệ cảm thấy hài lòng, thế nên ông đã đồng ý bán Silva để trọng dụng những tài năng trẻ là Diaby và Lassana Diarra.


Silva đã không còn những ngày tháng tươi đẹp trong màu áo Arsenal nữa

Trong số các CLB muốn có tiền vệ người Brazil, có lẽ Juventus đang là những người đang chiếm thế thượng phong. HLV trưởng của "bà đầm già" đang rất tự tin rằng sẽ có được cầu thủ 31 tuổi này với cái giá 4 triệu bảng khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Với giá tiền đó, Arsenal coi như không mất gì, vì chính họ đã mua Silva từ Atletico Madrid năm 2002 với cũng cái giá 4 triệu bảng. Dù sao họ cũng đã quá hời vì những gì cầu thủ này đã đóng góp. Với 220 lần khoác áo "pháo thủ", thậm chí có thời gian đeo trên tay chiếc băng đội trưởng của đội bóng thành London, Silva đã hoàn thành tốt công việc được giao với vai trò một thủ lĩnh ở tuyến giữa.

Sau 5 năm gắn bó, giờ đây tuyển thủ Brazil đã không còn giữ được vị trí chính thức của mình. Những màn trình diễn ấn tượng của Fabregas và Flamini đã làm lu mờ bậc đàn anh và gián tiếp "giam" Silva trên băng ghế dự bị. Cầu thủ này chỉ được vào sân khi Arsenal không gặp phải đối thủ quá mạnh, hoặc là một trong số những tiền vệ chính bị chấn thương.

Và trường hợp đó đúng với trận đấu cuối tuần này, khi Arsenal trận đấu với Wigan ở vòng 14 giải ngoại hạng. Rất có thể Gilberto Silva sẽ được ra sân trong đội hình chính thức vì cả hai tiền vệ là Fabregas và Flamini đều không thể thi đấu. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đang nhận án phạt trong khi Flamini dính chấn thương.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Hleb cũng sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 3 tuần do chấn thương dây chằng trong khi phục vụ ĐTQG. Ở trận đấu đó ĐT Belarus đã giành chiến thắng trước các cầu thủ Hà Lan với tỷ số 2-1. Phát biểu về chấn thương của Hleb, HLV Wenger ca thán: "Lại một lần nữa chúng tôi phải chịu thiệt thòi vì những trận đấu của các ĐTQG."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X