Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gylfi Sigurdsson vui vẻ sau khi hạ sát đội bóng cũ Tottenham

Thứ Năm 11/02/2021 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, trận đấu giữa Everton vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số 5-4, với ngôi sao sáng nhất là Gylfi Sigurdsson.

Sigurdsson chia sẻ sau thắng lợi


Không ai xuất sắc hơn đội trưởng của Everton trong trận đấu này, khi một mình anh góp dấu giày vào 4 bàn thắng của đội nhà (gồm 1 bàn và 3 lần kiến tạo). Cay đắng hơn với Spurs, khi Gylfi Sigurdsson là một cựu cầu thủ của họ.

Chia sẻ sau trận đấu này, tiền vệ sinh năm 1989 phát biểu trên BT Sports: “Trận đấu diễn ra rất cởi mở và có rất nhiều bàn thắng. Có lẽ nếu theo dõi trận đấu ở nhà thì sẽ thú vị hơn, nhưng tôi rất vui mừng khi tái xuất sân cỏ.

Gylfi Sigurdsson vui vẻ sau khi hạ sát đội bóng cũ Tottenham hình ảnh

Gylfi Sigurdsson rực sáng trong trận Everton vs Tottenham


Everton đã thủng lưới 3 bàn từ những tình huống cố định và đó là những gì chúng tôi cần phải cải thiện. Tuy nhiên, màn trình diễn và tinh thần toàn đội thể hiện trong trận đấu này là điều tuyệt vời.
 
Tôi nghĩ toàn đội đã chơi tốt trong những phút đầu. Chúng tôi đã ngược dòng dẫn lại 3-1 sau khi bị mở tỷ số. Một trận đấu đáng khen với toàn đội.
 
Cá nhân tôi luôn cảm thấy rất đặc biệt khi đối đầu Tottenham. Đó là đội bóng mà tôi yêu. Tôi yêu quý CLB, các cầu thủ và nhân viên tại đó. Thật vui khi được gặp lại mọi người, nhưng tôi đang khoác áo Everton và điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng để tiếp tục ở lại giải đấu này.”


video



Hạ gục Spurs trong cơn mưa bàn thắng, Everton cử trợ lý ra họp báoHạ gục Spurs trong cơn mưa bàn thắng, Everton cử trợ lý ra họp báo
Rạng sáng nay, trận đấu giữa Everton vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số 5-4, và HLV Carlo Ancelotti đã không chia sẻ sau trận mà nhờ trợ lý làm điều đó.
Mourinho nhắc tới câu chuyện Mèo đuổi chuột sau thất bại của TottenhamMourinho nhắc tới câu chuyện Mèo đuổi chuột sau thất bại của Tottenham
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã có những chia sẻ sau khi đội bóng của mình bị loại khỏi FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X