Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu xe của Ronaldo gặp nạn ở Mallorca

Thứ Ba 21/06/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc Bugatti Veyron trị giá 2 triệu euro của Cristiano Ronaldo đã đâm vào một nhà dân tại Mallorca, nơi anh cùng bạn gái và các con đang nghỉ ngơi.

Trên mạng xã hội, Cristiano Ronaldo đăng tải hình ảnh tổ chức sinh nhật cho con trai cả nhân dịp 12 tuổi tại Mallorca. Sau khi rời tuyển Bồ Đào Nha, CR7 bước vào kỳ nghỉ cùng với bạn gái và các con. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, chiếc Bugatti Veyron trị giá 2 triệu euro của Ronaldo đã đâm vào một nhà dân tại Mallorca. 

Cảnh sát Mallorca đang điều tra vụ tai nạn liên quan đến chiếc siêu xe của cầu thủ 37 tuổi. Được biết, người lái xe là vệ sỹ của cầu thủ người Bồ. Anh đã lái xe đâm vào một nhà dân trong khu dân cư Sa Coma, Bunyola, Palma de Mallorca.

Siêu xe của Ronaldo gặp nạn ở Mallorca 1
Siêu xe của Ronaldo gặp nạn ở Mallorca 2

 

Sieu xe cua Ronaldo gap nan o Mallorca
Siêu xe của Ronaldo gặp nạn ở Mallorca

Rất may là không có ai bị thương sau vụ việc này. Tuy nhiên, mặt trước của chiếc Bugatti bị biến dạng và hư hỏng nặng. Lái xe cũng đã ký vào biên bản làm việc với cảnh sát. Một nguồn tin cho biết: “Cảnh sát đã nhận được trình vào về vụ việc một chiếc xe đâm vào khu dân cư. Chúng tôi đã đến hiện trường và không ai bị thương, nhưng chiếc xe bị hư hỏng nặng”. 

“Chúng tôi đã lấy thông tin người lái xe để tòa án hoặc các cơ quan thẩm quyền sử dụng nếu cần tiến hành thêm bất kỳ cuộc điều tra nào. Nhưng chủ sở hữu tài sản bị thiệt hại có thể đưa ra yêu cầu bồi thường và sử dụng báo cáo của cảnh sát như một sự hỗ trợ trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào”.

Danh tính của người đứng sau tay lái vẫn chưa được tiết lộ, nhưng ai cũng biết Ronaldo và gia đình anh được cặp song sinh người Bồ Đào Nha từng là binh sĩ của một đơn vị đặc nhiệm tinh nhuệ ở Afghanistan bảo vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X